Nội dung

Chiến thắng của cựu vũ công thoát y đang gây ra nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng nước Mỹ. Nhiều khán giả phản ứng trên trang fanpage chính thức của chương trình Master Chef Mỹ, chỉ trích ban giám khảo quá ưu ái Courtney Lapresi bởi ngoại hình xinh đẹp của cô.

Một số ý kiến cho rằng người thích hợp với danh hiệu vua đầu bếp mùa thứ 5 nên là Elizabeth - đối thủ của Courtney. Nhiều khán giả góp ý nên có một vị giám khảo nữ trong thành phần giám khảo Master Chef để đảm bảo tính công tâm và e ngại chương trình sẽ mất đi lượng lớn khán giả sau quyết định sai lầm này.

Những tranh cãi vẫn tiếp diễn và hình ảnh nữ quán quân trong thời gian làm vũ công thoát y được đăng tải ngập tràn trên mạng càng thu hút sự chú ý.

Vũ nữ thoát y thành vua đầu bếp mỹ nhờ quá xinh đẹp

Những bức ảnh của nữ quán quân thời làm vũ công ở quán bar được chia sẻ nhiều trên mạng. Ảnh: Dailynews

Courtney Lapresi 25 tuổi, đã vượt qua 2 đối thủ nặng ký là Elizabeth Cauvel và Leslie Gilliams, để giành danh hiệu vua đầu bếp mỹ mùa thứ 5 hôm 15/9. Cùng với danh hiệu này, cô gái đến từ Philadelphia nhận số tiền thưởng 250.000 USD (hơn 5 tỷ đồng) và quyền xuất bản sách dạy nấu ăn riêng.

“Tôi là một người kiên quyết và mạnh mẽ. Mọi người đến cuộc thi Vua đầu bếp để đổi đời, tôi cũng vậy", Courtney chia sẻ. Cô cũng không ngần ngại nói về quá khứ của mình trên truyền hình: “Tôi từng là một vũ công thoát y và chuyện đó không có gì xấu hổ cả”.

Theo People, Courtney Lapresi có thời gian làm vũ nữ thoát y khi là sinh viên tại trường Đại học nghệ thuật Philadelphia. Ngoài thời gian học, cô gái sinh năm 1989 đến quán bar Delilah dành cho nam giới, để làm việc kiếm tiền mưu sinh. Nữ quán quân Vua đầu bếp Mỹ cho biết, khi là sinh viên cô cần có tiền để trả học phí, tiền nhà và tiền sinh hoạt. 

Vũ nữ thoát y thành vua đầu bếp mỹ nhờ quá xinh đẹp

Nữ quán quân xinh đẹp và là thí sinh duy nhất đi giày cao gót trong chương trình. Ảnh: Celebdirtylaundry.

Thời gian đó, Courtney lấy nghệ danh là Winter (Mùa đông) và thường xuyên mặc nội y biểu diễn những vũ đạo nóng bỏng. Courtney được đánh giá là một vũ công xuất sắc và từng giành vương miện Vũ công thoát y của năm trong một cuộc thi tại quán này.

Với niềm đam mê nấu ăn và năng khiếu ẩm thực, Courtney quyết định tham gia cuộc thi tìm kiếm Vua đầu bếp Mỹ năm 2014. Thể hiện tài năng dù chưa trải qua trường lớp nấu ăn chính thức nào, cô gây ấn tượng với ban giám khảo ngay từ vòng loại và nhận được chiếc tạp dề trắng đầu tiên, sau đó từng bước thể hiện bản lĩnh nấu nướng để đi sâu vào vòng trong. Courtney nhận được lời khen ngợi từ cả 3 vị giám khảo khó tính.

Vũ nữ thoát y thành vua đầu bếp mỹ nhờ quá xinh đẹp

Courtney Lapresi tại cuộc thi Master Chef Mỹ 2014. Ảnh: Dailynews.

Nữ quán quân tự hào chia sẻ về chiến thắng của mình "Tôi không chỉ là một cô gái biết ăn diện mà còn có thể nấu ăn nữa. Tôi đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều và đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực đó".

Khánh Ly (Theo Daily News, USAToday)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm