Nội dung

Là nhà hàng thứ hai nằm trong hệ thống nhà hàng SnowZ, SnowZ The Japanese không chỉ là địa chỉ quen thuộc của những thực khách sành ăn, say mê món Nhật, mà nhà hàng này còn có một không gian đẹp để mọi người có thể thưởng thức, khám phá những nét mới lạ, độc đáo của ẩm thực của xứ sở hoa anh đào.

Vị riêng của tempura tại snowz

Được chế biến từ nhiều loại hải sản , rau củ khác nhau nên mỗi loại tempura sở hữu hương vị độc đáo riêng. Quý khách có thể lựa chọn theo ý thích như: Tempura khoai lang chiên, thanh cua, tôm, cá tuyết…

Vị riêng của tempura tại snowz

Tôm tempura.

Bên cạch đó tempura kết hợp với mỳ udon, mỳ soba, mỳ tăm ăn lạnh hay nóng theo nhu cầu của thực khách. Thực khách tham khảo thêm một số hình ảnh khác về tempura tại đây.

Hệ thống nhà hàng snowz mở cửa từ 9h đến 23h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ.

SnowZ The Japanese Restaurant

B58 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 35563067. Hotline: 0934517688

http://www.snowz.com.vn.

(Nguồn: Nhà hàng SnowZ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Quán Ăn Ngon tại Hà thành

Đến với Quán Ăn Ngon, thực khách có thể thưởng thức được những món ăn rất đặc trưng của cả ba vùng miền từ bún ốc, bún nem của vùng Bắc Bộ, đến các loại bánh của Huế, hay bánh xèo, bánh hỏi của vùng Nam Bộ...

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ăn chay tại nhà hàng Hoan Hỷ Chay

Ẩn mình trong không gian sen tinh khiết và tĩnh lặng, nhà hàng Hoan Hỷ Chay giúp thực khách có bữa ăn ngon miệng với thực đơn chay phong phú gồm hơn 70 món, từ dân dã cho đến những vị hoàn toàn lạ miệng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm