Nội dung

Điểm thưởng dựa trên tổng giá trị hóa đơn số lần sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. Hóa đơn 100.000 đồng được tặng một điểm thưởng. Khi số điểm tối thiểu đạt 40 điểm, khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng như: Quà tặng là ẩm thực, sách và tạp chí, quà lưu niệm…

Quà tặng từ triều nhật asahi

Hai tuần một lần, nhà hàng sẽ lần lượt giới thiệu một thực đơn. Từ thực đơn cho người lần đầu thử món Nhật - “Sushi cho người mới bắt đầu” cho đến “Thực đơn xanh, thực đơn cho sức khỏe”; “Thực đơn hành trình ẩm thực Nhật” (giới thiệu đặc sản nổi tiếng của các địa danh: Osaka, Tokyo, Hokkaido, Kobe), “Thực đơn 49 món Nhật phải ăn trước tuổi 50”.

Hết một thực đơn, nhà hàng sẽ tặng quà cho tất cả khách hàng đã đến thưởng thức “Những hương vị kỳ diệu” tại Asahi Sushi 288 Bà Triệu và Asahi Hot Pot 76 Triệu Việt Vương, khi đủ số điểm nhận quà tặng.

Quà tặng từ triều nhật asahi

Nếu không muốn đổi quà ngay, khách hàng có thể tích lũy điểm đến cuối chương trình để nhận trên 100 quà tặng giá trị là các sản phẩm gia đình như: máy pha cà phê Electrolux, máy sinh tố Philips, máy đậu nành Gali, máy ép trái cây Philips…; sản phẩm hitech sành điệu như: đầu phát HD Pro, ổ cứng HD, Ipod shuffle, iPod touch, điện thoại Nokia 7230, Nokia C500, các phụ kiện iPad…

Đặc biệt, khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều chuyến du lịch thú vị trong nước và châu Á: du thuyền Indochina Sail 4 sao, du thuyền Paradise Cruise 5 sao, khám phá “di sản miền Trung” - Huế Hội An, hay “viên Ngọc châu Á” - Hong Kong - Disneyland.

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách. Kết thúc hai thực đơn “Thực đơn sushi cho người mới bắt đầu” và “Thực đơn xanh, thực đơn cho sức khỏe” đã có trên 30 khách hàng đăng ký nhận quà tặng từ triều nhật asahi .

Danh sách khách hàng nhận quà tặng từ Triều Nhật Asahi, xem tại đây.

Còn 6 thực đơn đặc biệt nữa đang chờ bạn đến khám phá từ ngày 29/10 đến hết ngày 20/1/2011.

Để biết thêm chi tiết, quý khách liên hệ:

Nhà hàng Asahi Sushi: 288 Bà Triệu, Hà Nội.
Tel: (04) 39745945; Website: http://www.trieunhat.com.vn

Nhà hàng Asahi Hot Pot: 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
Tel: (04) 39447966; Website: http://www.asahihotpot.com.vn/
Hotline: 0902 286 286

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ăn chay tại nhà hàng Hoan Hỷ Chay

Ẩn mình trong không gian sen tinh khiết và tĩnh lặng, nhà hàng Hoan Hỷ Chay giúp thực khách có bữa ăn ngon miệng với thực đơn chay phong phú gồm hơn 70 món, từ dân dã cho đến những vị hoàn toàn lạ miệng.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Mùa đông không lạnh với Pizza Italy

Pizza Italy có sự kết hợp của bột bánh mịn, lớp vỏ bánh mỏng được nướng đều tay, tạo thành lớp áo giòn thơm ngon. Phủ trên bánh là lớp phô mai mozzarella vàng, béo cùng lớp sốt cà chua và một ít lá dứa origano.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm