Nội dung

Được ví như “vầng mặt trời” của nền ẩm thực Italy, pizza được yêu thích và không còn xa lạ với mọi người dân trên thế giới và ngay tại Việt Nam. Món bánh này là sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật ẩm thực và tay nghề của những đầu bếp hàng đầu đất nước này.

Mùa đông không lạnh với pizza italy

Pizza cá hồi – một trong 5 loại pizza không thể bỏ qua.

Chiếc bánh pizza ra đời vào năm 1889 và được đặt tên là Margherita (theo danh của vị hoàng hậu Italy thời đó). Thành phần ban đầu của bánh chỉ có cà chua, pho mát mozzarella (một loại pho mát được làm từ sữa trâu) và lá dứa origano - những thành phần tạo nên ba màu đỏ, trắng và xanh lá cây tượng trưng cho quốc kỳ Italy.

Pizza có nhiều hình dạng khác nhau: từ tròn tới vuông, bầu dục hay mái chèo nhưng phổ biến nhất là hình tròn (pizza tonda). Để có được một chiếc bánh pizza tonda hoàn chỉnh, người đầu bếp phải trải qua nhiều công đoạn theo trình tự, bao gồm đầy đủ các thành phần và đòi hỏi nhiều kinh nghiệm.

Mùa đông không lạnh với pizza italy

Pizza mondo gelato .

Người dân Italy thưởng thức pizza hàng ngày và quanh năm. Họ cho rằng pizza là món ăn thích hợp với mọi hoàn cảnh, mọi thời tiết. Nhưng những người sành ăn cho rằng: Món ăn này tuyệt nhất khi thưởng thức vào mùa đông. Bất kể bên ngoài gió mùa thổi hay bầu trời xám xịt, bạn hãy bước vào một không gian Italy ấm cúng, chọn một góc ngồi bên cửa sổ và đợi chiếc bánh pizza được mang ra. Tại nhà hàng Mondo Gelato, những chiếc pizza “hot & fresh” mang phong vị Italy sẽ khiến tâm trạng của người thưởng thức phấn chấn hơn.

Hiện nay, nhà hàng có chương trình mua một tặng một dành cho pizza vào thứ ba hàng tuần; thưởng thức từ 2 món mới trở lên sẽ được tặng 50% giá rượu vang tùy chọn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác (tham khảo chi tiết tại website).

Nhà hàng nhận đặt bánh online và có dịch vụ mang bánh đến tận nhà.

Thông tin liên hệ: Chuỗi nhà hàng Mondo Gelato

- 30A Bà Triệu, Hà Nội.

- 91A Thợ Nhuộm, Hà Nội.

- 103B2 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

- 68 Quán Sứ, Hà Nội.

Hotline: 0913 30 20 20.

Website: http://www.mondogelato.com.vn/

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng Mondo Gelato)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Đi chợ làng Chuồn ăn bánh xèo cá kình

Người ta biết đến làng Chuồn (xã Phú An, huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) với nhiều món ẩm thực như rượu gạo, bánh tét, nhưng bánh xèo cá kình là món được nhiều người dân nơi đây ưa thích nhất.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Dịch vụ tiệc cuối năm tại My Way

My Way tổ chức tiệc lưu động tại địa điểm quý khách lựa chọn với dịch vụ trọn gói như: dịch vụ ăn uống có nhân viên phục vụ, tổ chức sự kiện có đầy đủ âm thanh, ánh sáng ca sĩ, ban nhạc, MC, người mẫu theo yêu cầu.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm