Nội dung

Trong đó vị bánh nướng mới khác biệt là nhân dưa Mỹ và đậu xanh trứng muối sẽ mang tới những trải nghiệm mới mẻ và thú vị tới thực khách.

Vị bánh nướng mới cho tết trung thu

Dưới bàn tay khéo léo và sự đầu tư tâm huyết của các đầu bếp tài hoa, bánh trung thu sofitel plaza hanoi không chỉ mang tới niềm ngạc nhiên thích thú cho người được nhận quà, mà còn thể hiện một sự trân trọng và chăm chút tới từng chi tiết từ phía người trao tặng.

Không chỉ sáng tạo và phá cách với thiết kế bao bì tông đỏ đen mạnh mẽ nhưng sang trọng đan xen với họa tiết mặt cắt công phu, sự khác biệt của bánh trung thu Sofitel Plaza Hanoi còn được thể hiện ở những nguyên liệu nhân bánh hoa quả tự nhiên mà không đánh mất hương vi đậm đà thuần Việt.

Vị bánh nướng mới cho tết trung thu

Đặc biệt, nếu mua 10 hộp trước ngày 31/8 bạn sẽ được nhận ngay một hộp bánh miễn phí và giảm giá 5% khi đặt mua với số lượng từ 50 hộp trở lên hoặc giảm giá 10% khi đặt mua với số lượng từ 100 hộp trở lên và giảm giá 15% khi đặt mua với số lượng từ 200 hộp trở lên.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Khám phá ẩm thực Nhật Bản

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, nhà hàng Nhật Bản Kimono tại số 52-54 Lý Thường Kiệt, Hà Nội sẽ tặng mỗi bàn một nậm rượu sake hoặc một phần bánh pancake Nhật Bản.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm