Nội dung

Đêm hội pháo hoa rực rỡ sẽ diễn ra tại Summit Lounge và Le Panorama, từ 22h đến 1h sáng hôm sau vào ngày 9/2. Tầng 20 Summit Lounge dành riêng cho khách trên 18 tuổi và tầng 19 Le Panorama phục vụ gia đình cùng trẻ em. Khách có thể tham dự đêm hội với giá 450.000++ đồng một người lớn (bao gồm một ly cocktail) và 350.000++ đồng một trẻ em (bao gồm một ly mocktail).

Tết sum vầy tại sofitel plaza hanoi

Lễ hội tình yêu ngọt ngào được diễn ra đúng ngày 14/2. Khách sẽ được tham dự bữa tối tình nhân tại Brasserie Westlake với giá 1,63 triệu đồng++ đồng cho hai người cùng bánh Macaron ngọt ngào dành tặng chị em phụ nữ. Ngoài ra, khách tham dự bữa tối lãng mạn và quyến rũ tại Summit Lounge giá chỉ 350.000++ đồng cho hai người (bao gồm một cocktail tình nhân, một bông hồng, một bánh tình nhân).

Tết sum vầy tại sofitel plaza hanoi

Thực đơn "Gia đình sum vầy" tại nhà hàng Trung Hoa Ming với các món ăn mang đậm hương vị mùa xuân bao gồm xà lách cuốn tôm, súp vây cá mập bí ngô, sò điệp xào đậu Hà Lan... giá 1,36 triệu đồng++ cho một người cùng một ly rượu vang Italy ngon. Chương trình kéo dài từ ngày 6 đến 13/2, áp dụng cho thực đơn bữa trưa và bữa tối. Khách cần đặt bàn cho 6 người trở lên.

Tết sum vầy tại sofitel plaza hanoi

Nhà hàng Brasserie Westlake sẽ mang tới cho khách những trải nghiệm thú vị với tuần lễ "Đà Lạt xanh". Tại đây, khách sẽ được trải nghiệm và thưởng thức những hương vị tươi giòn của rau tươi cao cấp Đà Lạt, cùng các món ăn Á-Âu nổi tiếng. Nơi đây còn tổ chức chương trình khuyến mãi cho mọi thực khách, giảm 50% cho tất cả rượu vang trưng bày, 30% cho rượu vang ngoại. Giá bữa trưa cho người lớn 600.000 đồng++ và trẻ em 400.000 đồng++. Giá bữa tối người lớn 880.000 đồng++ và trẻ em 550.000 đồng++.

Liên hệ:

Khách sạn sofitel plaza hanoi
Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3823 8888 (số máy lẻ 5301)
E-mail: H3553-FB1@sofitel.com
Facebook: http://www.facebook.com/sofitelplazahanoi

(Nguồn: Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Khám phá ẩm thực Nhật Bản

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, nhà hàng Nhật Bản Kimono tại số 52-54 Lý Thường Kiệt, Hà Nội sẽ tặng mỗi bàn một nậm rượu sake hoặc một phần bánh pancake Nhật Bản.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm