Nội dung

Nhà hàng có không gian sang trọng, tinh tế, nhưng cũng không kém phần ấm áp. Tại đây, các món ăn với nhiều hương vị trong ẩm thực Nhật Bản, cùng những chương trình phục vụ chu đáo sẽ làm hài lòng từng đối tượng khách hàng. Nếu bạn là người say mê vị tươi ngậy từ những lát cá biển, vị gừng hồng cay thơm thì bữa đại tiệc sushi (chương trình buffet tự chọn dành cho các tín đồ sushi, sashimi) tại Hà Nội được tổ chức vào thứ 3, 6 và 7 hàng tuần sẽ là lựa chọn dành cho thực khách.

Khám phá ẩm thực nhật bản

Mặt khác, nếu khách hàng không quen thưởng thức vị tươi sống tự nhiên từ những lát sashimi, chương trình lẩu ShabuShabu (thứ 2, 4, 5, chủ nhật) với nước dùng đặc biệt được ninh từ xương ống và hải sản trong hơn 8 tiếng, cùng hơn 45 món ăn kèm sẽ là một lựa chọn cho buổi họp mặt gia đình. Mức giá cho dịch vụ buffet sushi là 279.000 đồng một thực khách và 222.000 đồng một thực khách cho dịch vụ buffet lẩu Shabushabu.

Khám phá ẩm thực nhật bản

Bên cạnh không gian ấm áp tại tầng 1, nhà hàng cũng sẽ phục vụ khách những thực đơn gọi món tại tầng 2 và 3 trong không gian sang trọng, tao nhã mang âm hưởng Trà Viên Nhật Bản. Thực đơn tại nhà hàng phong phú với hơn 300 món ăn được chế biến bởi đội ngũ bếp chuyên nghiệp, lành nghề cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình.

Khám phá ẩm thực nhật bản

Đặc biệt, để chào mừng ngày lễ Quốc khánh, nhà hàng sẽ tặng mỗi bàn khách dùng bữa vào ngày 2/9 một nậm rượu sake - quốc tửu xứ hoa anh đào hoặc một phần kimono pancake độc đáo với hương vị trái cây thơm ngon.

Để đặt chỗ, khách hàng liên hệ: nhà hàng nhật Bản Kimono

52 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: (04) 3936 7629, Fax: (04) 3936 8569
Website: http://kimono.com.vn, Hotline: 090 414 3369

(Nguồn: Nhà hàng Nhật Bản Kimono)

HN003288

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm