Nội dung

Pizza Hut là thương hiệu được yêu thích ở Mỹ, đây cũng là chuỗi nhà hàng pizza lớn trên thế giới với 55 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến và phục vụ loại bánh này. Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 1/2007, đến nay Pizza Hut đã mở rộng hơn 30 nhà hàng phủ khắp TP HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Biên Hòa và Cần Thơ.

Chuỗi nhà hàng ở Việt Nam được đặt tại các tuyến đường lớn, gần khu trung tâm, thuận lợi trong việc tìm kiếm và đi lại. Ngoài ra, không gian nhà hàng thoáng rộng, trang trí hiện đại, bắt mắt với màu đỏ đặc trưng mang lại cho thực khách cảm giác  thoải mái khi dùng bữa tại đây. Địa điểm này cũng trở thành nơi gặp gỡ bạn bè, đối tác khá quen thuộc của nhiều người.

Thực đơn pizza quá đã và nguồn gốc hình thành
Pizza Hut Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM.

Năm 2008, Pizza Hut tung thực đơn pizza “Quá đã” với ý tưởng ban đầu mong muốn đem đến cho thực khách Việt Nam một phần ăn hấp dẫn với giá phải chăng. Khi thực khách thưởng thức phần ăn này sẽ thốt lên "Quá đã".

Từ đó đến nay, Pizza Hut đã cung cấp gần 300.000 phần ăn "Quá đã" mỗi năm. Với tiêu chí "không ngừng sáng tạo" chuỗi nhà hàng không ngừng nghiên cứu và cho ra đời thực đơn Pizza "Quá Đã" mới với mức giá hấp dẫn hơn.

Theo đó, khi đến bất kỳ nhà hàng Pizza Hut nào, khách hàng cũng có thể chọn cho mình combo gồm đầy đủ gồm một món chính, một món nước và một món phụ với giá ưu đãi chỉ từ 49.000 đồng.

Thực đơn pizza quá đã và nguồn gốc hình thành
Thực đơn “Quá đã” mới.

Thú vị hơn, bạn có thể chọn mỗi món khác nhau trong gần 20 món ăn của thực đơn mới như pizza hải sản với sốt tiêu đen , pizza phủ Pepperoni, pizza với cá ngừ, pizza với tôm và cá basa, bánh mì bơ tỏi, súp rau củ... Nếu bạn muốn đổi món thì có thể chọn cơm hải sản với hương vị hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về chương trình, truy cập www.pizzahut.vn

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm