Nội dung

Tọa lạc tại tòa nhà Ruby Plaza từ những ngày đầu cho tới nay, hệ thống nhà hàng này hoạt động theo các mô hình ẩm thực khác nhau và đã trở thành địa chỉ ẩm thực quen thuộc của người dân Hà Thành. Trong mỗi dịp sinh nhật đặc biệt của Ruby Plaza, các nhà hàng đều thực hiện đồng bộ chương trình ưu đãi gửi tặng thực khách.

Ưu đãi từ hệ thống nhà hàng ngọc mai và akari
Một góc nhà hàng ngọc mai Đỏ.

Nếu như Ngọc Mai Vàng là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của 3 miền đất nước theo mô hình buffet với thực đơn hàng trăm món mỗi ngày trong không gian rộng mở thì Ngọc Mai Đỏ lại hoạt động theo mô hình “International buffet” được đánh giá là đạt đẳng cấp quốc tế về số lượng và chất lượng các món ăn Âu - Á đặc sắc. Không gian ẩm thực tại Ngọc Mai Đỏ nổi bật với 3 tông màu đỏ, đen, trắng, cùng những bông mai đỏ rực điểm xuyết là sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc châu Âu nhưng vẫn mang hơi thở tâm hồn Việt.

Ưu đãi từ hệ thống nhà hàng ngọc mai và akari
Không gian rộng mở tại nhà hàng akari Moon.

Với thực khách yêu thích ẩm thực Nhật Bản, Akari Sun luôn tạo được ấn tượng riêng với hình thức gọi món A la carte đặc trưng của Nhật Bản và hình thức “All you can eat” - ăn thỏa thích không hạn chế các món ăn trong thực đơn gần 200 món ăn cùng nhiều món sơn hào hải vị. Hệ thống phòng riêng sang trọng tại Akari Sun được thiết kế với kiến trúc trần và vách mang đậm màu sắc của xứ sở hoa anh đào.

Ưu đãi từ hệ thống nhà hàng ngọc mai và akari
Thực đơn phong phú.

Mang nét văn hóa của đất nước Nhật Bản nhưng gần gũi với văn hóa Việt Nam, Akari Moon thu hút được thực khách bởi hương vị của những nồi lẩu hay các món nướng thơm ngon, bổ dưỡng.

Đến với hệ thống nhà hàng Ngọc Mai và Akari, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và hưởng những ưu đãi đặc biệt trong dịp chào đón sinh nhật Ruby Plaza 5 năm tuổi.

Ưu đãi từ hệ thống nhà hàng ngọc mai và akari
Ưu đãi từ hệ thống nhà hàng ngọc mai và akari
Ưu đãi từ hệ thống nhà hàng ngọc mai và akari

Mức giá tại 4 nhà hàng:

"Sắc hương món Việt" tại Ngọc Mai Vàng có giá là 228.000 đồng (trưa hàng ngày), 258.000 đồng (trưa cuối tuần), 268.000 (tối hàng ngày); Ngọc Mai Đỏ có giá là 258.000 đồng (trưa hàng ngày), 298.000 đồng (tối hàng ngày, trưa thứ 7); 368.000 đồng (tối cuối tuần).

"Tinh tế ẩm thực xứ sở hoa Anh đào" tại Akari Sun có giá từ 268.000 đồng một người (trưa hàng ngày); từ 320.000 đồng một người (tối hàng ngày); Akari Moon: 268.000 đồng một người (trưa hàng ngày), 320.000 đồng một người (tối hàng ngày).

Để biết thêm chi tiết, liên hệ:

Ngọc Mai Đỏ - Tầng 15 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hà Nội. ĐT: 04 2220 6799
Ngọc Mai Vàng - Tầng 17 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hà Nội. ĐT: 04 2220 6698
Akari Moon - Tầng 16 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hà Nội. ĐT: 04 2220 6626
Akari Sun - Tầng 15 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hà Nội. ĐT: 04 2220 6678

Email: tcthang@doji.com.vn
Hotline: 0988550689
Website: http://www.ngocmai.com.vn/; http://www.akari.com.vn/.

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng Ngọc Mai &Akari)

HN001780/11

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Vị Ao Ta - Sen quê nhà

“Vị Ao Ta - Sen quê nhà” là món quà mà nhà hàng Ao Ta gửi đến những thực khách muốn thưởng thức vị đằm thắm, nhẹ nhàng của sen. Đặc biệt, nhà hàng sẽ ưu đãi 50% các món ăn về sen từ ngày 25/6 đến hết 31/7.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

King BBQ giảm giá 20% tri ân khách hàng

Nếu bạn yêu thích đồ nướng và các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc thì King BBQ sẽ là một lựa chọn. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức 4 món ăn nằm trong top 50 món ăn ngon nhất hành tinh do CNN bình chọn.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm