Nội dung

Với không gian rộng rãi, hiện đại, thân thiện và gần gũi, thực khách có thể lựa chọn cho mình những góc ngồi đẹp và thoải mái tùy theo nhu cầu. Lấy hình tượng chú cá hồi tươi rói trong tư thế cong mình vượt lên khỏi mặt nước, kichi-shi hàm nghĩa muốn mang đến thực khách những món ăn nhật Bản phong phú và tươi ngon. Đây cũng là một đặc điểm khác biệt và dễ thấy khiến nhiều thực khách thích thú khi trải nghiệm

Kichi shi - trải nghiệm mới về một kichi kichi thuần nhật
Kichi-Shi đem tới cảm nhận “thực” hơn về văn hóa đất nước mặt trời mọc qua phong cách bài trí nhà hàng và những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản.

Trong khi chờ nước lẩu sôi, bạn hãy dạo quanh một vòng Kichi-Shi để thỏa sức khám phá những món ăn Nhật Bản đặc sắc tại quầy buffet line như: các loại sushi: Nigiri, Gunkan, Futomaki kết hợp với cá hồi, trứng tôm, thanh cua và các nguyên liệu hấp dẫn; cá Sama nướng, há cảo chiên, tempura hải sản… Những món ăn này đều được trình bày cầu kỳ, đẹp mắt với sự phục vụ tận tình của những nhân viên trong trang phục đầu bếp Nhật truyền thống.

Kichi shi - trải nghiệm mới về một kichi kichi thuần nhật

Nếu đã một lần ghé thăm Kichi-Shi, bên cạnh những món như sushi, tempura, món oden sẽ còn giữ chân bạn lâu hơn nữa bởi hương vị cổ truyền được nhiều người Nhật ưa chuộng. Oden là món ăn có khởi nguồn cách đây hơn 800 năm với cách chế biến đơn giản là hầm đậu phụ trong nước dùng. Trải qua thời gian, công thức chế biến món ăn này ngày càng phong phú đa dạng, mỗi vùng miền lại mang những đặc trưng riêng biệt.

Oden tại Kichi-Shi là sự kết hợp giữa nước dùng gồm nấm hương khô, cá cơm và hành Poaro hầm kỹ cùng với các gia vị Nhật: Kikoman, rượu Sake, rượu Mirin và Usukuchi với các loại thực phẩm: tàu hũ cá Basa, chả quế cá Basa, hamburger cá Basa và hai nguyên liệu không thể thiếu là trứng và củ cải trắng.

Kichi shi - trải nghiệm mới về một kichi kichi thuần nhật

Chương trình áp dụng tại:

- Kichi - Kichi Trung Hòa Nhân Chính, VP3 dự án đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội. Tel: 84 4 625 1048.
- Kichi - Kichi Tăng Bạt Hổ, 1A Tăng Bạt Hổ, Hà Nội. Tel: 84 4 3972 7598.

Thông tin chi tiết, tham khảo:
Website: http://www.kichi.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/kichi.hot.pot.bar
Hotline: 0435186186

(Nguồn: Nhà hàng Kichi - Kichi)

HN000381

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Vị Ao Ta - Sen quê nhà

“Vị Ao Ta - Sen quê nhà” là món quà mà nhà hàng Ao Ta gửi đến những thực khách muốn thưởng thức vị đằm thắm, nhẹ nhàng của sen. Đặc biệt, nhà hàng sẽ ưu đãi 50% các món ăn về sen từ ngày 25/6 đến hết 31/7.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

King BBQ giảm giá 20% tri ân khách hàng

Nếu bạn yêu thích đồ nướng và các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc thì King BBQ sẽ là một lựa chọn. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức 4 món ăn nằm trong top 50 món ăn ngon nhất hành tinh do CNN bình chọn.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm