Nội dung

Nắng nóng mùa hè khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu bởi mồ hôi toát ra từ khắp cơ thể nhất là từ tóc, vùng da dưới cánh tay và bàn chân.

Mặc dù phấn rôm không được khuyến khích sử dụng cho trẻ nhỏ vì dễ gây viêm mũi và dị ứng cho bé, song người lớn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này để kiểm soát mồ hôi trên cơ thể trong những ngày hè nóng bức. Bởi phấn rôm khô và nhẹ nên có tính hút ẩm cao, hơn nữa mùi thơm của chúng rất dễ chịu cho người sử dụng. Hãy tham khảo một vài kinh nghiệm kiểm soát mồ hôi ứng dụng với phấn rôm bạn nhé.

Giúp tóc không bị bết dính

Sử dụng phấn rôm trẻ em là một cách thông minh và đơn giản để kiểm soát mái tóc dầu một cách nhanh gọn. Bạn chỉ cần thoa một chút phấn rôm lên chân tóc rồi chải đều xuống ngọn tóc, lượng dầu dư thừa trên tóc của bạn ngay lập tức sẽ bị hạn chế giúp bạn tự tin và thoải mái hơn.

Kiểm soát mồ hôi ngày hè bằng phấn rôm

Giảm mồ hôi dưới cánh tay

Sau khi tắm rửa xong, hãy lau người thật khô, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay. Sau đó thoa phấn rôm dưới cánh tay để khử mồ hôi. Làm liên tục cách này hàng ngày, bạn sẽ thấy vùng da dưới cánh tay giảm mồ hôi và mùi khó chịu đáng kể chỉ sau từ một đén hai tuần.

Khử mồ hôi chân

Rửa sạch chân hằng ngày bằng xà phòng diệt khuẩn. Sau đó rắc phấn rôm trẻ em lên đôi giày chuẩn bị sử dụng. Cách làm này dễ dàng và rẻ tiền mà hiệu quả nhất là trong ngày hè nắng nóng.

Theo Webphunu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Vị Ao Ta - Sen quê nhà

“Vị Ao Ta - Sen quê nhà” là món quà mà nhà hàng Ao Ta gửi đến những thực khách muốn thưởng thức vị đằm thắm, nhẹ nhàng của sen. Đặc biệt, nhà hàng sẽ ưu đãi 50% các món ăn về sen từ ngày 25/6 đến hết 31/7.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

King BBQ giảm giá 20% tri ân khách hàng

Nếu bạn yêu thích đồ nướng và các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc thì King BBQ sẽ là một lựa chọn. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức 4 món ăn nằm trong top 50 món ăn ngon nhất hành tinh do CNN bình chọn.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm