Nội dung

Với hơn mười món riêng biệt từ giò, cá, chả, tôm, cua, gà... bánh canh tại sài thành bánh canh được chế biến công phu để tôn vinh đặc trưng từng vùng miền. Đặc biệt, nước lèo được làm riêng cho từng loại, nào là nước lèo của thịt giò, của cua, tôm; nước lèo cá, gà với mỗi loại được để riêng biệt. Tất cả đều có hương vị tự nhiên, tươi mới; vị của biển và gió với cua, tôm; vị thanh khiết và nhẹ nhàng của cá, gà. Mặt khác, việc sử dụng gia vị cũng được hạn chế đến mức tối đa để phù hợp với trào lưu ẩm thực hiện đại, ngon và tốt cho sức khỏe.

Ưu đãi tại nhà hàng sài thành bánh canh
Ưu đãi tại nhà hàng sài thành bánh canh

Để làm phong phú thêm cho "bộ sưu tập" bánh canh, Sài Thành Bánh Canh đã cho ra đời thêm một món mới, đó là bánh canh hải sản, với tôm, cua, mực, nghêu và cá. Chắc chắn thực khách sẽ cảm thấy hài lòng hơn vì món bánh canh nay đã có thêm rau củ quả tươi, đáp ứng được yêu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách. Ngoài ra, Sài Thành Bánh Canh còn có những món khác như: Chả giò cua, miến xào cua, miến xào hải sản, gỏi cuốn tôm thịt và một thực đơn nước uống phong phú từ trái cây tươi.

Ưu đãi tại nhà hàng sài thành bánh canh
Ưu đãi tại nhà hàng sài thành bánh canh

Không gian của Sài Thành Bánh Canh được thiết kế hiện đại, sang trọng. Trong thời gian chờ đợi món ăn, thực khách có thể đọc báo, tạp chí được luôn được cập nhật mới; nghe nhạc, xem TV hoặc sử dụng Internet. Tất cả những tiện ích trên nhằm mang đến cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Thêm vào đó, những hình ảnh về đất và người Sài Thành được trưng bày tại nhà hàng sẽ làm cho thực khách cảm thấy thú vị hơn.

Ưu đãi tại nhà hàng sài thành bánh canh
Ưu đãi tại nhà hàng sài thành bánh canh

Nhà hàng mở cửa từ 7h đến 22h. Tại đây, bạn và người thân có thể hâm nóng buổi sáng, thưởng thức buổi trưa, nhẹ nhàng bữa xế, ấm bụng về đêm. Nhà hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng, với giá trị đặt hàng từ 80.000 đồng trong bán kính 4 km.

Ưu đãi tại nhà hàng sài thành bánh canh

Nhà hàng Sài Thành Bánh Canh:

183B đường 3-2, phường 11, quận 10, TP HCM (đối diện Nhà hát Hòa Bình) - Điện thoại: 39381735 – 0908.332.183 - Email: saithanhbanhcanh@gmail.com

(Nguồn: Nhà hàng Sài Thành Bánh Canh)

 SG003274

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Tuần lễ ẩm thực Nhật Bản

Đây là một hoạt động được tổ chức tại TP HCM diễn ra từ ngày 8 đến 30/3, với những món ăn đặc trưng của xứ Phù Tang như: Mì Udon, Yakisoba, Ramen, súp Miso, gia vị rắc cơm Furikake, bánh quy hình thú…

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm