Nội dung

Vuvuzela - Beer Club là chuỗi nhà hàng phục vụ bia theo phong cách bar. Với phong cách phục vụ bia độc đáo, món ăn đa quốc gia và đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhà hàng ra mắt chương trình Giáng sinh đặc biệt mang tên “Cuồng nhiệt đêm Noel” mang đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị cho buổi tụ tập cuối năm và đêm Noel đáng nhớ.

Bữa tiệc noel với những món ăn đặc biệt

Khu vực bar bia tại Vuvuzela – Beer Club.

Chỉ cần mua vé vào cửa và thực khách có thể thưởng thức ngay bữa tiệc noel gồm set menu ấn tượng với những món ăn đặc biệt tại Vuvuzela như: Cánh gà chiên tiêu tỏi, xúc xích Đức nướng, Salad cà chua dưa chuột dầu dấm, bánh mỳ que giòn giòn và khoai tây chiên cắt lát. Ngoài ra, thực khách có thể tùy ý lựa chọn 12 ly bia tươi mang các nhãn hiệu Tiger, Carlsberg, Zamky, xem những điệu múa Belly Dance trong không gian âm nhạc ấn tượng, sôi động, phá cách của các ca sĩ Philippines.

Bữa tiệc noel với những món ăn đặc biệt

Cánh gà chiên tiêu tỏi.

Bữa tiệc noel với những món ăn đặc biệt

Xúc xích Đức nướng.

Bữa tiệc noel với những món ăn đặc biệt

Vuvuzela - Beer Club.

Chương trình “Cuồng nhiệt đêm Noel” diễn ra vào tối 24/12 tại Vuvuzela - Beer Club số 2A Trần Thánh Tông, Hà Nội. Vé vào cửa bao gồm: một set menu đồ ăn, 12 ly beer tươi, chương trình ca nhạc đặc biệt và tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng. Vé bán với giá 399.000 VND tại Vuvuzela – Beer Club, hệ thống các nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi Hà Nội, nhà hàng Nướng & Lẩu Nhật Bản SumoBBQ Hà Nội.

Vé bán trực tiếp tại Vuvuzela - Beer Club, hệ thống các nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi Hà Nội, nhà hàng Nướng & Lẩu Nhật Bản SumoBBQ Hà Nội.

Hotline: 04 35 186 186

Website: http://vuvuzela.ggg.com.vn/cuong-nhiet-dem-noel.html

Fanpage: www.facebook.com/vuvuzela.beerclub.

(Nguồn: Vuvuzla Beer club)

HN00170

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Tuần lễ ẩm thực Nhật Bản

Đây là một hoạt động được tổ chức tại TP HCM diễn ra từ ngày 8 đến 30/3, với những món ăn đặc trưng của xứ Phù Tang như: Mì Udon, Yakisoba, Ramen, súp Miso, gia vị rắc cơm Furikake, bánh quy hình thú…

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Mùa mưa về vùng Bảy Núi ăn bọ rầy

Bọ rầy là một loại côn trùng cánh cứng thường xuất hiện vào đầu mùa mưa và kéo dài trong khoảng một tháng, nhiều nhất là ở vùng Bảy Núi, thuộc hai huyện Tịnh Biên, Tri Tôn (An Giang) và vùng biên giới Tây Nam.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm