Nội dung

Làm sữa đậu nành uống mỗi sáng là cách đơn giản, an toàn, tiết kiệm để hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng có tác dụng làm đẹp, phòng và chữa bệnh của đậu nành. Để làm sữa đậu nành ngon, trước tiên cần mua đỗ tương quê có bán ở siêu thị và chợ đầu mối, tiếp đến là nước tinh khiết lọc R/O và máy làm sữa đậu nành tự động chất lượng cao. Muốn sữa ngậy và nhiều dinh dưỡng hơn bạn cần có thêm lạc sen (đậu phộng) và vừng đen (mè đen) rang thơm chín tới.

Tự làm sữa đậu nành

Soylove là máy làm sữa đậu nành sản xuất tại Hàn Quốc.

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm 100 gam đỗ tương khô theo cốc định lượng đi kèm máy, 5 - 10 hạt lạc sen, 1 - 3 thìa cà phê vừng đen đã rang. Đong 1.100 ml - 1.300 ml nước tinh khiết theo vạch chia trong bình.

Tự làm sữa đậu nành

Đỗ tương, lạc nhân, vừng đen có chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng.

Bước 2: Cho tất cả nguyên liệu vào giỏ inox, xoay giỏ vào máy và đặt vào trong bình. Cắm dây điện vào máy rồi bấm nút Soymilk/Porridge.

Tự làm sữa đậu nành

Bình đun sữa làm từ inox không gây dị ứng, ngộ độc như loại làm bằng nhựa.

Bước 3: Nút Soymilk/Porridge nhấp nháy là máy đang bắt đầu chu trình đun nước 10 phút, xay 7 lần, đun sôi liên tiếp đến khi báo 10 tiếng bíp bíp là bạn có thể rót sữa đậu nành nóng ra uống.

Tự làm sữa đậu nành

Chỉ cần bấm vào nút Soymilk/Porridge là máy tự động làm sữa đậu nành.

Nếu làm sữa đậu nành từ đỗ tương ngâm thì bạn đong 100 gram đỗ tương khô ngâm từ 8h tối hôm trước, sáng hôm sau bóp mạnh cho bong vỏ, các hạt đỗ tách đôi, rửa sạch dưới nước, lựa nhẹ cho vỏ ra ngoài, rồi cho vào giỏ inox cùng lạc sen và vừng đen. Tiếp theo, bạn đong nước và bấm nút tương tự như trên. Hạt đỗ tương tách đôi giúp cho máy chạy êm hơn.

Bài tiếp theo: Làm đậu phụ bằng máy Soylove của Hàn Quốc

Giá bán lẻ máy Soylove Hàn Quốc: 3.300.000 đồng kèm nhiều khuyến mại

Công ty Ciffob nhập khẩu và phân phối sản phẩm

Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Mua hàng qua mạng: http://www.ciffob.com/

Bán hàng: 0904.999333/0934.999333/0932.999333

(Nguồn: Ciffob)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm