Nội dung

Các món “Khai vị an lành" gồm gỏi đu đủ với vị chua - ngọt - cay đặc trưng của Thái sẽ làm bạn bất ngờ. Đậu phộng giòn tan hòa quyện cùng xoài sống thơm ngọt thêm vị cay xè của ớt hiểm sẽ làm kích thích vị giác của bạn.

Hai món Tôm cuốn tàu hủ ki và Chả giò hải sản sầu riêng có cách chế biến và nguyên liệu đặc biệt. Tôm cuốn tàu hủ ki là sự kết hợp giữa tàu hủ ki và tôm tươi ướp gia vị, còn hả giò hải sản sầu riêng là tinh hoa giữa hải sản thập cẩm và sầu riêng Thái. Cả 2 món cuốn đều được chế biến cầu kỳ và đẹp mắt theo công thức bí truyền của Coca Restaurant Group.

Để kết thúc trọn vẹn phần "Khai vị an lành", bạn sẽ dừng lại ở món cá diêu hồng hấp chanh. Đây là một trong những món “đinh” của Coca Suki, nóng hổi và dai ngọt khi hấp với chanh.

Thưởng thức noel ở coca suki

Thịt bò Úc.

Thưởng thức noel ở coca suki

Cá diêu hồng hấp chanh.

Đặc biệt, set Giáng sinh an lành có giá 12 USD++ một người. Khi đi trên 6 người, bạn sẽ được tặng ngay một chai rượu vang hảo hạng của nhà hàng. Món lẩu Xí quách đặc biệt dùng chung với Combo nấm sẽ là món chính trong set Giáng sinh an lành. Nồi nước lẩu ngun ngút khói với các món ăn kèm tôm sú, bò Úc lát mỏng, chim cút tẩm rượu và đầy ắp các loại nấm trên bàn sẽ làm bạn quên đi thời tiết giá lạnh bên ngoài.

Thưởng thức noel ở coca suki

Combo Nấm.

Thưởng thức noel ở coca suki

Lẩu Xí quách.

Coca Suki là nhà hàng nhượng quyền của Thái. Đến với Việt Nam, Coca Suki vẫn giữ nguyên hương vị thuần túy của chuỗi nhà hàng nổi tiếng châu Á. Nhà hàng nổi bật với logo màu đỏ có hình chiếc lẩu. Vào bên trong nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận ngay không khí ấm ấp từ màu cam của nền tường và vàng của đèn “con sò”. Với 200 chỗ và 4 phòng VIP, nhà hàng có thể phục vụ các nhu cầu của thực khách như liên hoan, sinh nhật, hội nghị… hay đơn giản là tiệc tiệc gặp gỡ bạn bè và người thân sau giờ làm việc căng thẳng.

Chương trình khuyến mãi: Set Giáng sinh an lành 12 USD ++/người được tặng một chai rượu vang (Áp dụng cho nhóm 4-6 người).

- Địa chỉ:18 Mạc Thị Bưởi, quận 1, TP HCM – 08 3824 6688

- Tầng 1, TTTM Parkson Hải Phòng – ngã tư sân bay Cát Bi, quận Ngô Quyền – 031 3722 422

Quà tặng cho bạn

Lá chanh của Thái Lan có hình dáng giống như số 8 đúng hay sai?

1.  Đúng

2.  Sai

Quà tặng là 50 phiếu ăn dành cho set Giáng sinh tại nhà hàng Coca Suki trị giá 200.000 đồng dành cho các khách hàng trả lời đúng nhất và sớm nhất.

Vui lòng gửi câu trả lời về mail info@cocasuki.vn hoặc vào website www.cocasuki.vn với cú pháp như sau (ví dụ) - 1 Đúng – Họ tên – Địa chỉ - email – Số điện thoại – Số CMND.

(Nguồn: Nhà hàng Cocasuki)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm