Nội dung

Nhà hàng không chỉ đơn thuần cung cấp những món ăn đặc thù và nổi tiếng của Việt Nam mà thực khách có thể trao đổi nhiều đề tài về văn hóa, lịch sử Việt Nam trong suốt bữa ăn với những trò chuyện viên. Các trò chuyện viên của nhà hàng có thể giao tiếp thông thạo tiếng Anh, tiếng Hoa hoặc cả hai.

Thưởng thức ẩm thực và văn hóa ở nhà hàng miss việt

Miss Việt phù hợp với doanh nhân và những du khách trong và ngoài nước. Khách hàng có thể vừa thưởng thức món ăn Việt kết hợp với âm nhạc được trình bày bởi những nghệ sĩ tài hoa. Đặc biệt, sau khi dùng bữa khách hàng có thể sử dụng phòng Karaoke được trang bị hiện đại của nhà hàng.

Đây là một hình thức tham gia các hoạt động truyền bá rộng rãi nét đặc biệt mới lạ trong văn hoá ẩm thực Việt Nam đến với thế giới. Hơn thế nữa, các trò chuyện viên tự nguyện thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua việc đóng góp 1,5 đôla trên mỗi giờ làm việc để đóng góp vào quỹ từ thiện.

Liên hệ: Nhà hàng Miss Việt

Địa chỉ: 65 Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.

Tel: 3925 9282; Fax: 3925 9281; Email: mail@missviet.com.vn

Website: http://www.missviet.com.vn

(Nguồn: Miss Việt)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Mực xào ớt chuông

Với mực tươi bạn chỉ cần xào nhanh tay với một chút gia vị và rau thơm là đã có được món “đặc sản” rồi.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Fusion - phong cách ẩm thực mới

Fusion là trường phái ẩm thực mới, nhằm dung hòa và kết hợp các loại hình ẩm thực đặc trưng của các quốc gia khác nhau, đặc biệt là về mùi vị và cách nấu nướng chế biến.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Khám phá thế giới mỳ Nhật

Mỳ Nhật luôn có sức thu hút bất tận bởi sự phong phú và hương vị tuyệt ngon. Nhà hàng Triều Nhật Asahi giới thiệu 3 loại mỳ truyền thống của Nhật tới thực khách tại Việt Nam.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm