Nội dung

Mỗi tầng có thể phục vụ cùng lúc hơn 100 thực khách. Thực đơn phong phú, dịch vụ trọn gói với mức giá hợp lý.

Thưởng thức café kiểu F tại tầng một với không gian sang trọng, rộng rãi, âm nhạc du dương, đồ uống được pha chế bởi những chuyên gia giỏi, nhưng mức giá không khác biệt so với những quán bình thường khác.

Tiệc hội nghị tại nhà hàng f-plaza

Tầng 2 tòa nhà F-Plaza là không gian buffet sang trọng với sức chứa lên tới 150 khách. Thực đơn hơn 100 món được chế biến một cách tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi sống.

Sò huyết, hàu sữa nướng mỡ hành, gỏi cá hồi Na Uy kèm mù tạt xanh, các món Tempura vàng ruộm giòn tan… Đặc biệt thực đơn bufffet tại nhà hàng f-plaza luôn thay đổi theo ngày trong tuần để thực khách thêm nhiều lựa chọn và cơ hội thưởng thức khác nhau cho mỗi lần tới thưởng thức.

Riêng vào những ngày cuối tuần, thực đơn buffet sẽ được bổ sung thêm những món ngon, cao cấp như: Cháo tôm hùm, tu hài nướng mỡ hành, baba nấu chuối đậu béo bùi hấp dẫn, hàu Cát Bà ngọt dịu, bổ dưỡng...

Tiệc hội nghị tại nhà hàng f-plaza

Trong tháng 11, buffet tại F-Plaza đang có chương trình khuyến mại giảm giá tới 20% cho khách dùng tiệc buffet. Nếu quý khách đến thưởng thức vào buổi trưa, giá sẽ chỉ còn 229.000 đồng, nếu đến thưởng thức vào buổi tối sẽ chỉ còn 280.000 đồng (thay vì buổi trưa 279.000 đồng, buổi tối 350.000 đồng một người).

Nhà hàng sở hữu một thực đơn hải sản phong phú, từ những món cao cấp như vi cá, bào ngư, tôm hùm, tu hài Canada, đặc biệt là cá song đỏ (loài cá quý hiếm chỉ đánh bắt được trong tự nhiên) hay các thực đơn khác như cá song, cá chình, cá mặt quỷ, tu hài Việt Nam, tôm cua ghẹ... cho các bữa tiệc đông người.

Tổ hợp nhà hàng F- Plaza với 19 phòng karaoke, trang thiết bị công nghệ hiện đại, đèn LED và hệ thống âm thanh chuẩn trong tất cả các phòng, từ những phòng riêng nhỏ đến những phòng lớn với sức chứa trên 50 người, đáp ứng được bất kỳ bữa tiệc hát nào từ nhóm nhỏ, đến nhóm lớn với mức giá ưu đãi.

Tiệc hội nghị tại nhà hàng f-plaza

Hiện tại F- Plaza Karaoke đang áp dụng chương trình khuyến mại chào mừng 20/11. Theo đó, nếu quý khách đến sử dụng dịch vụ ban ngày (trước 18h tối) sẽ được giảm giá 30% cho mỗi phòng, buổi tối được giảm 20%.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn phí: thuê máy chiếu, màn chiếu; thuê micro, âm ly, loa đài; thuê người điều chỉnh âm thanh ánh sáng; thuê phòng tiệc, hoa tươi đặt bàn, sân khấu, bục phát biểu (tùy lượng khách đặt).

Liên hệ: Nhà hàng F - Plaza: 159 Triệu Việt Vương, Hà Nội - Tel: 04 3821 1055. Fax: 04 3974 9264 - Website: www.fplaza.vn - Hotline: 0904 665 159.

(Nguồn: Nhà hàng F-Plaza)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ngày rằm thưởng thức món kiểm chay

Nhớ hàng năm - mỗi khi rằm lớn – ngoại thường dẫn tôi đến chùa lễ Phật, và sau đó, thế nào tôi cũng được ăn món kiểm “nhớ đời”. Ngoại tôi nay đã già không đến chùa, nhưng gia đình tôi những ngày này không thể thiếu món kiểm mà cả nhà ưa thích.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ngọt thơm bánh bỏng mật

Khi vụ mùa kết thúc, lũ trẻ Hưng Yên chúng tôi lại háo hức chờ đón để được ăn những phên bánh bỏng mật làm từ những gạt lúa mới thơm lừng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm