Nội dung

SnowZ là hệ thống nhà hàng cao cấp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách. SnowZ Steakhouse & Wine bar nổi tiếng với các món thịt bò Australia, Mỹ, Kobe tươi ngon, còn SnowZ The Japanese Restaurant là địa điểm quen thuộc của những thực khách ưa thích đồ ăn Nhật và hải sản. Tại đây, khách hàng được tư vấn chi tiết về cách tổ chức tiệc, lựa chọn món ăn, giá cả… phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của mình.

Tiệc cuối năm tại snowz
Tiệc cuối năm tại snowz
Tiệc cuối năm tại snowz

Từ nay đến Tết Nguyên Đán, hệ thống nhà hàng SnowZ có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với những bàn đặt trước có hóa đơn thanh toán từ 2,5 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng một chai rượu vang Argentina; hóa đơn từ 3,5 triệu đồng sẽ được tặng một chai champagne Chile...

Tiệc cuối năm tại snowz
Tiệc cuối năm tại snowz
Tiệc cuối năm tại snowz

Đặc biệt, từ 19/2 đến 15/3, tại SnowZ Steakhouse & Wine bar, khách hàng sẽ được thưởng thức rượu vang miễn phí, tại SnowZ The Japanese Restaurant thì được uống rượu sake thỏa thích. Ngoài ra, SnowZ còn phát hành thẻ VIP miễn phí cho các cá nhân, công ty có nhu cầu. Với thẻ VIP, khách hàng sẽ được giảm 10% giá trị hóa đơn.

Hệ thống nhà hàng SnowZ:

- SnowZ The Japanese Restaurant, B58 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (04) 35563067
- SnowZ Steakhouse & Wine bar, 31 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 39334055
Hot line: 0934517688/0987499256
Website: http://www.snowz.com.vn/

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng SnowZ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Món ngon ngày Tết 3 miền

Bò nướng kiệu, gỏi tôm bưởi, thịt thưng là ba món đặc trưng hay được sử dụng trong những bữa ăn ngày Tết. Mời bạn tham khảo để thử trổ tài nhé.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Nấu món gì ngon, lạ cho tiệc Tết?

Ngày Tết ăn mãi các món nem rán, thịt luộc, canh măng, bóng bì... cũng ngán. Các bạn có công thức nấu món gì lạ lạ cho những ngày này thì xin chia sẻ giùm để tôi và các độc giả khác học hỏi. Cảm ơn các bạn.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm