Nội dung

Cũng là trà đen nhưng với công nghệ chế biến đặc biệt đã tạo cho Hồng trà Cozy một màu nước hồng sáng, mà vẫn giữ được vị chát môi, ngọt họng trong khi thưởng thức trà.

Chọn trà cho ngày tết

Khi bận rộn với mâm cơm cúng gia tiên hoặc dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón năm mới, vẫn có thể pha cho gia đình những ly trà ngon nhưng không quá mất thời gian bằng những túi trà Corona Gold. Với 75% nguyên liệu có nguồn gốc từ những quốc gia trồng trà nổi tiếng: Keyna, Ấn Độ, Srilanca..... 25% có nguồn gốc từ các vùng trà tinh tuý nhất của Việt Nam, Corona Gold là sự hòa trộn hương vị hoàn hảo từ những vườn trà ngon thế giới. Cấu trúc túi lọc hai ngăn tăng gấp đôi diện tích tiếp xúc với nước, giúp những tinh chất của trà hòa tan dễ dàng, khiến người thưởng thức cảm nhận được hết hương vị tuyệt vời của nó. Trà Corona Gold được đóng trong hộp bát giác giấy, sắc vàng rực như sắc vàng của mai cúc, của thịnh vượng, khá tiện dụng để làm quà biếu.

Trà Cozy hương hoa quả lại là sự kết hợp hài hoà giữa vị đậm của trà đen với hương thảo mộc tự nhiên như: dâu, bạc hà, đào… mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, mát dịu. Nên sau những bữa cơm dư thừa dầu mỡ và dưỡng chất, một tách trà Cozy hoa quả có thể cân bằng dư chất, lấy lại khẩu vị cho mỗi người. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ Italy, cùng với thành phần hương liệu cũng như công thức chế biến đặc biệt của các chuyên gia hàng đầu, trà Cozy đem đến hương thơm đậm đà tự nhiên.

Chọn trà cho ngày tết

Thông thường, trà Cozy có dạng túi nhúng tiện dụng, tuy nhiên không ít gia đình vẫn yêu thích các loại trà truyền thống và muốn tự tay pha ấm trà mời mọi người thưởng thức. Trà Thái Nguyên Cozy mang đậm hương vị nguyên bản của trà. Trà xanh Thái Nguyên Cozy lấy từ vùng chè nổi tiếng Tân Cương và La Bằng, quanh năm có khí hậu núi cao nên búp chè luôn phải chống chọi với nắng gió, giá lạnh ban đêm; cũng nhờ đó tinh hoa của trời đất được dồn tụ lại trong từng búp lá. Với công nghệ chế biến của châu Âu, đảm bảo VSATTP, trà xanh Thái Nguyên Cozy cánh xoăn chắc hình móc câu, có mầu mốc đặc trưng (các cụ xưa gọi là trà “mốc cau”); khi pha, nước xanh trong, vị chát dịu nhưng ngọt hậu. Theo các chuyên gia, trà xanh có nhiều tác dụng rất tốt cho sức khỏe, như giúp tim hoạt động tốt, giảm béo, ngừa sâu răng, giải nhiệt, làm chậm quá trình lão hóa...

Các sản phẩm trà Cozy có bán tại showroom trà Tea & more – 309 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 04 35641302 hoặc tại các siêu thị và đại lý trên toàn quốc.

(Nguồn: Cozy)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Tiệc cuối năm tại SnowZ

Hệ thống nhà hàng SnowZ với không gian sang trọng, món ăn ngon, giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là địa điểm thích hợp để bạn tổ chức liên hoan, tụ hội bạn bè hay sum họp gia đình vào dịp cuối năm.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Món ngon ngày Tết 3 miền

Bò nướng kiệu, gỏi tôm bưởi, thịt thưng là ba món đặc trưng hay được sử dụng trong những bữa ăn ngày Tết. Mời bạn tham khảo để thử trổ tài nhé.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Nấu món gì ngon, lạ cho tiệc Tết?

Ngày Tết ăn mãi các món nem rán, thịt luộc, canh măng, bóng bì... cũng ngán. Các bạn có công thức nấu món gì lạ lạ cho những ngày này thì xin chia sẻ giùm để tôi và các độc giả khác học hỏi. Cảm ơn các bạn.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm