Nội dung

Sản phẩm bao gồm gioăng và van một chiều kín, kèm theo là bơm hút không khí bằng tay. Hộp bảo quản sử dụng công nghệ chân không này được công ty Neoflam Hàn Quốc sản xuất và được công ty Vifami phân phối tại Việt Nam. Bộ hộp được làm bằng nhựa PP trong suốt có chứa chất Microban diệt khuẩn. Gioăng và van chân không rất kín nên không khí không thể tràn vào hộp. Hộp có thể sử dụng như hộp bảo quản thông thường hoặc hút không khí ra bằng bơm chân không bằng tay kèm theo. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản trong môi trường chân không giữ được sự tươi ngon như mới mua ở chợ về.

Hộp bảo quản chân không giúp thực phẩm tết tươi ngon

Hộp bảo quản chân không Neoflam có bán tại các siêu thị và trung tâm điện máy lớn tại Hà Nội như BigC, Thái Hà, HC, Pico, cũng như đặt hàng qua website http://www.vifami.vn/.

Vifami có dịch vụ giao hàng tại nhà hoặc sẽ ủy quyền cho hệ thống bưu điện giao hàng và thu tiền tại địa chỉ khách hàng đăng ký với giá cước ưu đãi. Điện thoại tư vấn 04. 6252 6252.

(Nguồn: Vifami)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Cá thu nướng chuối

Miếng cá thơm mùi lá chuối, hòa với hương vị lá chanh khiến món ăn có hương vị rất đặc biệt. Mời bạn trổ tài để gia đình được thưởng thức món lạ miệng cho ngày xuân.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Quà Tết với trà xuân Long Đình

Những ngày cuối năm, không ít người băn khoăn với việc lựa chọn một món quà Tết như ý để dành tặng đối tác, bạn bè, người thân. Bộ quà Tết với trà xuân Long Đình sẽ giúp bạn toại nguyện.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm