Nội dung

Chuỗi nhà hàng seoul garden là địa chỉ ẩm thực mang phong cách trẻ trung, hiện đại với hình thức nướng và lẩu không khói. Nhà hàng lôi cuốn thực khách với những bàn buffet bao gồm hơn 200 món ăn độc đáo, ngon miệng. Thêm vào đó, với tiêu chí chất lượng là hàng đầu, nhà hàng luôn đảm bảo nguồn thực phẩm để làm hài lòng thực khách.

Tích điểm ăn buffet tại seoul garden

Từ ngày 2/1, khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng có hoá đơn thanh toán từ một triệu đồng trở lên sẽ nhận được một dấu tích điểm (2 triệu được 2 dấu...). Khi có đủ 5 dấu tích điểm, bạn sẽ được tặng một suất buffet buổi trưa hoặc buổi tối ngày thường. Suất buffet được tặng có giá trị trong vòng một tháng kể từ ngày khách hàng tích đủ 5 dấu. Tích càng nhiều điểm, càng nhận được nhiều suất buffet.

Bên cạnh đó, chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị của Seoul Garden vẫn diễn ra đến ngày 15/1. Giải đặc biệt là một iPhone 4. Danh sách người trúng thưởng trong các đợt bốc thăm tối thứ bảy hàng tuần vẫn tiếp tục được đăng trên website: http://seoulgarden.com.vn/lucky_draw.php.

Chương trình tích điểm chỉ được áp dụng trước cho các nhà hàng Seoul Garden tại Hà Nội.

Liên hệ: Chuỗi nhà hàng Seoul Garden tại Hà Nội và TP HCM:

- 33 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Tel (04) 3944 9666

- Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội.
Tel (04) 39748 455

- 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM.
Tel (08) 6299 1936

- Gian hàng B3-16A, tầng B3, tòa nhà Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.
Tel (08) 39939 388.

Website: www.seoulgarden.com.vn.

(Nguồn: Seoul Garden)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Nhà hàng Wrap

Nhà hàng sẽ tặng một cuốn lịch bàn với các voucher khuyến mãi hàng tháng cho nhóm từ 5 khách. Đặc biệt, nhóm từ 8 khách trở lên được sở hữu thêm một thẻ Vip Wrap & Roll thời hạn tới 2 năm với các ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Xúp cà rốt dừa

Màu cam ấm nóng, vị ngọt của cà rốt, vị bùi béo của nước cốt dừa cùng hòa quện trong món xúp bổ dưỡng cho những ngày đông lạnh. Món này cũng sẽ rất hấp dẫn các em bé.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

49 món Nhật phải ăn trước tuổi 50

Từ ngày 7 đến hết ngày 20/1, nhà hàng Triều Nhật Asahi giới thiệu thực đơn “49 món Nhật phải ăn trước tuổi 50” với các món ăn hàng ngày và dịp lễ Tết truyền thống của đất nước mặt trời mọc.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm