Nội dung

Món sashimi được xem là món ăn “nguyên thủy” và gần với tự nhiên của người Nhật. Với họ, nếu cá còn tươi thì ăn sống là ngon nhất.

Thưởng thức sashimi tại sumobbq

Thuyền sashimi cá hồi tại SumoBBQ: 80.000 đồng một thuyền.

Không giống với những món ăn thông thường cầu kỳ trong chế biến, sashimi đòi hỏi một nguồn thực phẩm kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo độ tươi, sạch. Miếng cá cắt lát theo độ dày vừa chuẩn và bố trí hài hòa về màu sắc mang đến cảm quan hấp dẫn. Thêm một chút mù tạt (hay còn được biết đến bởi cái tên Nhật- Wasabi đánh thức giác quan), thực khách sẽ chỉ còn cảm thấy vị ngọt tự nhiên của biển cả, mùi hương đặc trưng của cá nhưng lại không hề tanh.

Với những người chưa từng ăn đồ sống thì thưởng thức món ăn này giống như việc vượt qua một thách thức và khi đã vượt qua được trở ngại của “cảm giác”, bạn dễ dàng yêu thích món ăn này.

Thưởng thức sashimi tại sumobbq

Thuyền sashimi tổng hợp tại SumoBBQ: 240.000 đồng một thuyền, gồm: Sashimi cá hồi, cá trích ép trứng, bạch tuộc, sò đỏ, trứng cá hồi...

Qua bàn tay của đầu bếp tại SumoBBQ, những món sashimi nguyên thủy Nhật được trình bày cẩn thận và tinh tế trên mô hình chiếc thuyền như một bức tranh mùa xuân, nhiều màu sắc. Sashimi cá hồi nổi bật với sắc cam óng mượt, thịt cá ngọt, mát sẽ là nguồn cung cấp axit béo tự nhiên giúp bảo vệ tim mạch chống trầm cảm và rất tốt cho não. Trong khi đó, bạch tuộc vốn là loại động vật thông minh với hệ thần kinh phức tạp lại có tác dụng bồi bổ sức khỏe, cung cấp canxi cho xương và đặc biệt tốt với những người thiếu máu, kém tiêu hóa hoặc suy nhược. Sashimi bạch tuộc có vị giòn ngọt tự nhiên, là món ăn khoái khẩu của người Nhật và cũng là món được ưa chuộng bởi nhiều người Việt “sành ăn” hiện nay.

Thưởng thức sashimi tại sumobbq

Giá ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thưởng thức Sashimi tại chuỗi nhà hàng sumobbq Hà Nội: Sashimi cá hồi: 80.000 đồng một thuyền; Sashimi tổng hợp: 240.000 đồng một thuyền

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.sumobbq.com.vn/ 
Fanpage: www.facebook.com/sumobbq
Hotline: 04 35186186.

(Nguồn: SumoBBQ)

HN 00381

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Thực đơn đặc biệt đón Noel

Nhân dịp đón Noel, chào năm mới 2012, Hệ thống nhà hàng Ngọc Mai và Akari áp dụng thực đơn đặc biệt, hội tụ hương vị ẩm thực của mùa lễ hội lớn nhất trong năm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm