Nội dung

Ngày 16/12, nhà hàng sumobbq thứ 9 đã khai trương tại trung tâm thương mại Savico Mega Mall với những cách điệu trong không gian. Lấy ý tưởng từ tục lệ treo đèn lồng cá chép (Koi Nobori) tại Nhật Bản, một tục lệ lâu đời theo đó cá chép “bơi ngược dòng sông” tượng trưng cho sức mạnh, may mắn, dải tranh Sumo và Koi Nobori trải dài vòng quanh nhà hàng mô tả các tư thế ngộ nghĩnh của đô vật Sumo trên nền lồng đèn cá chép tạo ra một không gian vui nhộn, thư giãn mang đậm ý nghĩa văn hoá.

Không gian ấn tượng của nhà hàng sumobbq thứ 9

Dải tranh Sumo Koi Nobori tại nhà hàng SumoBBQ.

Dải tranh với rất nhiều những chú cá chép cùng những chàng Sumo là một lời chúc năm mới mà SumoBBQ muốn gửi đến thực khách: chúc cho năm mới đủ đầy, may mắn, tươi vui và con người tràn đầy nghị lực.

Không gian ấn tượng của nhà hàng sumobbq thứ 9

SumoBBQ Savico - Một góc nhìn.

Đến SumoBBQ Savico mùa đông năm nay, bên cạnh những món ăn như: thịt bò Australia, Mỹ, cơm nướng, salad rong biển… thực khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn mới như: bánh xèo Nhật Bản và salad kim chi bạch tuộc. Đây đều là những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi và cao cấp.

Không gian ấn tượng của nhà hàng sumobbq thứ 9

Món bánh xèo Nhật Bản (Osaka) được phủ một lớp cà ngừ bào.

Món bánh xèo đến từ Osaka có vị dẻo, ngậy của bột mì Nhật, đa dạng hải sản (tôm, mực, cá ngừ bào…) còn salad kim chi bạch tuộc lạ vị khi bạch tuộc được kết hợp khéo léo với dưa chuột và nhiều loại gia vị Nhật ngấm đều khiến món ăn chua dịu, giòn thơm đúng điệu.

Không gian ấn tượng của nhà hàng sumobbq thứ 9

Salad kim chi bạch tuộc tại SumoBBQ.

Nhân dịp khai trương, từ 16/12/2011 đến 20/2/2012, SumoBBQ Savico dành tặng khách hàng voucher bia tươi trị giá 1 triệu đồng.

Đăng ký nhận voucher tại website: www.sumobbq.com.vn; Fanpage: www.facebook.com.vn/sumobbq.
Hotline: 04 35 186 186.

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng nướng và lẩu nhật bản SumoBBQ)

HN001705

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Thực đơn đặc biệt đón Noel

Nhân dịp đón Noel, chào năm mới 2012, Hệ thống nhà hàng Ngọc Mai và Akari áp dụng thực đơn đặc biệt, hội tụ hương vị ẩm thực của mùa lễ hội lớn nhất trong năm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm