Nội dung

Khác với dịch vụ nấu cỗ thông thường, tiệc tại nhà của nhà hàng hưng long không yêu cầu khách phải đặt số lượng tối thiểu 3 hay 5 mâm mà sẵn sàng phục vụ cho dù khách chỉ đặt một nồi lẩu.

Gọi trước 1-2 tiếng, đồ ăn sẽ được mang đến tận nhà với đầy đủ dụng cụ cần thiết: bát đũa, bếp, nồi lẩu, thiết bản nướng... Thực đơn phong phú, không chỉ cỗ truyền thống mà còn các món ăn nhanh, finger-food, lẩu, nướng… cho phép tổ chức tiệc tại nhà, tại văn phòng hoặc ở ngoài trời với nhiều mục đích khác nhau.

Tiệc tại nhà thịnh soạn mà đơn giản

Các món ăn “độc” của Hưng Long như gà rút xương quay, vịt rang giềng, lẩu gà khô, cá nướng vị Thái… là những điểm nhấn, làm tăng độ hấp dẫn của bữa tiệc.

Dịch vụ này ra đời giúp chị em không cần vất vả dậy sớm chuẩn bị, rồi lịch kịch nấu nướng, huy động thêm bát đĩa, nồi bếp… và đánh vật với bàn tiệc bừa bộn khi mãn cuộc. Họ sẽ có nhiều thời gian hơn để trang hoàng nhà cửa và đón khách.

Tiệc tại nhà thịnh soạn mà đơn giản

Nếu những cơ sở nấu cỗ khác đựng thức ăn vào túi nilon, thùng xốp, nồi... rồi mang đến gia đình xào nấu, bày biện, làm các bà nội trợ kỹ tính ngại ngần vì sợ bẩn, ám mùi thức ăn... thì Tiệc tại nhà đóng gói thức ăn một cách chuyên nghiệp sau khi chế biến hoàn tất, khi đến nơi chỉ việc bày ra hoặc xử lý bước làm nóng cuối cùng.

Tiệc tại nhà thịnh soạn mà đơn giản

Một điểm khác biệt nữa với dịch vụ này là khách hàng có thể tự do chọn món hoặc tự chuẩn bị một vài món để tiết kiệm chi phí hoặc thể hiện tài nấu ăn đặc biệt của mình. Chi tiết về món ăn, giá cả, phí dịch vụ luôn được đăng tải trên website.

Không chỉ phục vụ ăn uống, nhà hàng này còn giúp triển khai các ý tưởng tổ chức tiệc từ khâu thiết kế, xây dựng kịch bản chương trình, sắp xếp trò chơi, trang trí phòng tiệc... sang trọng và đáng nhớ.

Nhân dịp Giáng sinh và Năm mới, nhà hàng giới thiệu chương trình khuyến mãi: tặng các bé quà bóng bay, hoặc một giờ biểu diễn bóng nghệ thuật, miễn phí thiết lập khu vui chơi nhà bóng, bập bênh; áp dụng các mức giá ưu đãi cho cá tầm (420.000 đồng một kg), cá song (500.000 đồng một kg), ba ba (520.000 đồng một kg)…

Thông tin liên hệ: http://www.tiectainha.com.

Hotline: 0916 165 605.

(Nguồn: Nhà hàng Hưng Long)

HN2862

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Dân dã, lạ miệng bánh bèo Hà Tĩnh

Bánh bèo dù ăn nóng hay nguội đều ngon và hấp dẫn. Khi ăn nóng, kèm nước mắm cay trong những ngày trời se se lạnh sẽ thấy ấm lòng. Còn khi ăn nguội, bánh hơi dai, giòn mang vị đậm đà.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ưu đãi tại nhà hàng Sài Thành Bánh Canh

Từ ngày 22/12/2011 đến 28/2/2012, nhà hàng Sài Thành Bánh Canh thực hiện chương trình ưu đãi "Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc". Khi dùng món từ hai phần ăn trở lên, thực khách sẽ được tặng nước ép trái cây.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm