Nội dung

Bắt đầu với tên gọi “reshteh”, trong ngôn ngữ Farsi (tiếng Ba Tư) có nghĩa là “sợi mảnh”, những sợi mì mềm, dai đã dần trở nên phổ biến khắp thế giới.

Thưởng thức ẩm thực châu á tại asian noodle house
Asian Noodle House ra đời với mong muốn trở thành “điểm hẹn” dành riêng cho những ai ưa thích phong cách ẩm thực đặc trưng, mộc mạc mà vẫn đậm đà phong vị Á Đông. Tại đây, mỗi bữa ăn của bạn không chỉ đơn thuần là thưởng thức hương vị, mà còn là một “tour” khám phá văn hóa các nước châu Á bằng những món ăn “quốc hồn quốc túy”.
Thưởng thức ẩm thực châu á tại asian noodle house
Phong cách hiện đại với bếp mở, bạn có thể nhìn thấy đầu bếp đang thao tác làm các món ăn mà bạn sắp được thưởng thức. Những món ăn kèm với cơm vừa quen mà vừa lạ khiến bạn mới nghe tên đã muốn thưởng thức ngay như: Thịt xiên nướng Satay, tempura thập cẩm, đậu hủ Tứ Xuyên, cải Hongkong sốt dầu hào, hay tôm sốt chanh leo, La hán xào chay, bò sốt tiêu đen với ớt chuông…
Thưởng thức ẩm thực châu á tại asian noodle house
Như tên gọi, thực đơn của nhà hàng gồm các món mì, bún, phở, hủ tiếu phục vụ cho bữa trưa văn phòng, hay bữa tối cuối tuần. Những sợi mì mềm, dai được hòa trộn với các loại gia vị tinh tế, làm nên các món mỳ “đa quốc tịch” hấp dẫn mà vẫn hợp với khẩu vị của người Việt như: mỳ Cha Kway Teow Malaysia, mỳ Phúc Kiến Trung Hoa, mỳ xào mềm Chow Mein hay bún xào Singapore….
Thưởng thức ẩm thực châu á tại asian noodle house
Nhà hàng còn có các món lẩu với hương vị đặc trưng châu Á như lẩu uyên ương Tứ Xuyên, lẩu nấm hải sản... Asian Noodle House có không gian thoáng đãng, cách bài trí hiện đại với tông màu nâu đất ấm áp tại Crescent Plaza, khu Hồ Bán Nguyệt, TP HCM.
Thưởng thức ẩm thực châu á tại asian noodle house
Ngôi nhà mỳ châu Á là điểm đến lý tưởng cho các thực khách muốn thưởng thức các món ăn Hongkong, Singapore, Malaysia với giá phải chăng trong một không gian sống cao cấp. Nhà hàng cũng nhận đặt các loại tiệc sinh nhật, tiệc họp mặt với menu chọn món tùy ý khách hàng. Giá các món ăn từ 35.000 đồng đến 105.000 đồng.

Nhà hàng Asian Noodle House

105 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM (khu vực Hồ Bán Nguyệt). Số điện thoại đặt bàn: (08) 54155557.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bánh Trung thu dành cho người ăn kiêng

Xu hướng tiêu dùng chung của bánh Trung thu năm nay là giảm ngọt, giảm béo. Tuy bánh mang hương vị thơm ngon đặc biệt, nhưng người tiêu dùng vẫn lo ngại về việc dư thừa năng lượng khi ăn quá nhiều, dễ gây tăng cân.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Khám phá ẩm thực Nhật Bản

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, nhà hàng Nhật Bản Kimono tại số 52-54 Lý Thường Kiệt, Hà Nội sẽ tặng mỗi bàn một nậm rượu sake hoặc một phần bánh pancake Nhật Bản.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm