Nội dung

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng trên, mùa Trung thu năm nay, bibica đã thành công trong việc giảm độ ngọt, độ béo của bánh trung thu đến 30%, thông qua việc sử dụng các loại hạt tự nhiên như: hạnh nhân, hạt dưa, hạt bí, hạt mè… thay thế các loại mứt có hàm lượng đường cao; đồng thời thay thế một phần đường sacarô bằng các loại đường tự nhiên có độ ngọt dịu vừa, giúp khắc phục nhược điểm ngọt gắt vừa làm vị bánh đậm đà hơn.

Bánh trung thu dành cho người ăn kiêng

Để giảm độ béo ngấy bánh Trung thu, Bibica sử dụng dầu thực vật thay cho mỡ heo, dầu thực vật có hàm lượng cholesteron thấp, tốt cho tim mạch. Đặc biệt, nhằm mang hương vị bánh Trung thu đến với tất cả mọi người, kể cả những người ăn kiêng và tiểu đường, Bibica ra mắt dòng bánh Trung thu dinh dưỡng dành cho người ăn kiêng và bệnh tiểu đường, được nghiên cứu và chứng nhận lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng Việt Nam. Bánh có hương vị thơm ngon đặc biệt, giúp người phải ăn kiêng vẫn nếm được vị bánh trung thu mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngoài ra, để làm phong phú hơn đáp ứng cho người tiêu dùng, năm nay Bibica còn cho ra đời sản phẩm chay nhân nấm, bao gồm: các loại nấm đông cô, nấm mèo, nấm linh chi…

Chị Nga, nhà ở quận Phú Nhuận, mua ở quầy hàng bánh Trung thu Bibica cho biết: "Tôi mua 5 hộp bánh Trung thu Kim Nguyệt để biếu cho bố mẹ và các dì. Gia đình tôi đều không thích ăn bánh quá ngọt, nên chọn loại bánh dành cho người ăn kiêng. Cả gia đình đều có thể thưởng thức bánh trung thu mà không lo thừa cân, hay tăng lượng đường trong máu".

Với thông điệp "Hảo ý tâm giao" - món quà tặng "hảo ý" cho bằng hữu, người thân, đối tác, Bibica mong muốn mang lại những khoảnh khắc thật sự ý nghĩa trong những món quà tặng Trung thu cho ngày rằm tháng 8 năm nay. Cùng với việc nâng cao hương vị thơm ngon cho dòng bánh Trung thu truyền thống như bánh nướng nhân thập cẩm, bánh dẻo, Bibica còn cho ra mắt các dòng sản phẩm cao cấp như: Đế Nguyệt, Thưởng Nguyệt, Minh Nguyệt, Phúc Nguyệt, Kim Nguyệt, Dạ Nguyệt.

Sản phẩm này đạt chất lượng, cùng bao bì thiết kế sang trọng, được in từ những chất liệu cao cấp, nhằm nâng cao giá trị món quà tặng để thỏa mãn nhu cầu biếu, tặng, người thân, đối tác. Đặc biệt, năm nay, Bibica có loại bao bì mới '2 trong 1': vừa làm hộp bánh, vừa làm lồng đèn. Đây sẽ là món quà dễ thương cho các bé thiếu nhi trong mùa Trung thu.

Bánh trung thu dành cho người ăn kiêng

Giá bánh Trung thu Bibica phục vụ cho nhiều phân khúc khác nhau, bình quân dao động từ 32.000 đồng đến 72.000 đồng. Đối với các dòng bánh sang trọng, cao cấp, giá từ 220.000 đồng đến 580.000 đồng một hộp và các dòng sản phẩm lên đến 1,2 triệu đồng cho các hộp đặc biệt cao cấp.

Bánh đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, mẫu mã đẹp, có sự đột phá về hương vị và chất liệu, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm với tiêu chí 3 sạch: sạch từ khâu chọn nguyên liệu làm bánh, sạch trong khâu chế biến, nhà xưởng thiết bị và quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, sạch trong khâu bảo quản như sử dụng bao bì đặc biệt KOP và gói hấp thụ oxy, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật và oxy hóa chất béo, giúp giữ cho sản phẩm luôn có chất lượng tốt trong suốt hạn sử dụng.

Hiện nay, trên các trang mạng, có rất nhiều đơn vị chào bán bánh Trung thu của các nhãn hiệu lớn với mức chiết khấu rất cao. Tuy nhiên, khi khách hàng hỏi mua thì các đơn vị này không có bánh Trung thu Bibica như đã quảng cáo, mà chào bán sang các sản phẩm bánh trung thu của các cơ sở nhỏ lẻ hoặc bánh giả, bánh nhái. Ông Phan Văn Thiện, Phó tổng giám đốc kinh doanh Bibica cho biết: "Bibica chỉ phân phối bánh trung thu qua các kênh phân phối chính thức và hệ thống bán hàng rộng khắp trên 10.000 điểm bán trong cả nước. Khách hàng khi mua bánh Trung thu Bibica nên liên hệ chính thức tại website www.bibica.com.vn, các đại lý phân phối và điểm bán của Bibica, tránh tình trạng mua hàng không đạt chất lượng, hàng giả, hàng nhái".

(Nguồn: Bibica)

SG004407

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Khám phá ẩm thực Nhật Bản

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, nhà hàng Nhật Bản Kimono tại số 52-54 Lý Thường Kiệt, Hà Nội sẽ tặng mỗi bàn một nậm rượu sake hoặc một phần bánh pancake Nhật Bản.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm