Nội dung

Đặc biệt, từ 14 đến hết ngày 25/3 với hoá đơn trên 200.000 đồng, bạn sẽ được miễn phí một món tráng miệng trong thực đơn mới này. 

Tôm sốt me kiểu Thái (giá 125.000 đồng một suất) bao gồm những con tôm sú tươi ngon được chiên vàng xuộm, được phủ đều một lớp sốt me sóng sánh, ngầy ngậy. Cũng giống như nhiều món ăn khác, nước sốt là phần quan trọng của món ăn, tạo nên sự hài hoà và cảm giác ngon miệng.

Thêm nhiều món mới tại thaiexpress

Tôm sốt me.

Ngoài ra, có nhiều món ăn khác ở đây cũng ngon nhờ nước sốt. Bee Hoon kiểu Phuket (giá 89.000 đồng một suất) là một món mì xào. Bí quyết món ăn này không nằm ở những nguyên liệu như tôm, miến, trứng, mà 90% là ở thứ nước sốt đặc biệt. Theo đầu bếp chính của ThaiExpress thì đây là loại nước sốt cà ri, được chế biến rất công phu, tỉ mỉ. Khi trộn với loại sốt màu vàng cam, thơm, các sợi mì dường như bóng hơn, mịn hơn và dễ dàng đánh thức vị giác của bất cứ ai. Những sợi mỳ Thái có độ mềm vừa phải, không dai và có mùi thơm rất riêng, khi ăn không hề có cảm giác ngấy. Mùi thơm của các loại gia vị, của nước sốt nhanh chóng lan tỏa trong miệng.

Thêm nhiều món mới tại thaiexpress

Mì Bee Hoon kiểu Phuket.

Cơm gà lá quế và trứng Bắc Thảo (giá 75.000 đồng một suất) là một món ăn dành cho những người thích khám phá sự độc đáo của ẩm thực. Ngoài những miếng thịt gà thơm mùi lá quế, bạn sẽ cảm nhận vị ngon của trứng bắc thảo. Đây là loại trứng có nguồn gốc từ Trung Quốc, vị the và béo. Lòng đỏ của trứng thường có màu xanh xám, xanh đen hoặc màu kem với mùi thơm mạnh đặc trưng. Lòng trắng có màu nâu đen và trong suốt như thạch.

Thêm nhiều món mới tại thaiexpress

Cơm gà lá quế và trứng Bắc Thảo.

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn cơm chiên tôm và gà Phuket (giá 69.000 đồng một suất). Một lời khuyên của các đầu bếp ThaiExpress là nên trộn đều các nguyên liệu và gia vị trong một suất ăn để có thể cảm nhận hết vị đặc trưng của món ăn. Ví như suất cơm chiên ruốc tôm, ngoài cơm chiên còn có trứng sợi chiên, thịt gà sốt mật ong, xoài xanh, hành tươi, ớt và chanh… Hãy trộn đều các nguyên liệu có trên đĩa rồi hãy thưởng thức để cảm nhận hết vị và hương đặc trưng của món ăn.

Thêm nhiều món mới tại thaiexpress

Salad tôm với nấm tuyết Phuket.

Ngoài ra, bạn có thể chọn món salad tôm với nấm tuyết Phuket (giá 89.000 đồng một suất) nổi bật với mùi thơm của nấm tuyết tươi cùng vị ngọt từ tôm nõn. Tất cả các nguyên liệu, đặc biệt là hải sản và rau luôn tươi sống 100%, không dùng chất bảo quản, nên khi thưởng thực bạn luôn cảm nhận vị ngọt tự nhiên của món ăn.

Cùng với menu món mới, dịp này thực khách còn có cơ hội thưởng thức những món tráng miệng hấp dẫn. Các món tráng miệng của ThaiExpress có vị thơm ngậy của nước cốt dừa, mỗi món lại mang đến những cảm nhận riêng với nguyên liệu như nếp cẩm, khoai môn ngọt, sắn ngọt, mít, đậu đỏ Thái….

Liên hệ nhà hàng ThaiExpress:

7 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: (04) 62 822 822

Web: www.thaiexpress.vn.

(Nguồn: ThaiExpress)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ăn lẩu ở ThaiExpress

Hà Nội giờ đây có nhiều quán lẩu và các nhà hàng với nhiều phong cách thưởng thức lẩu khác nhau nhưng ThaiExpress vẫn là điểm đến quen thuộc và thú vị của nhiều thực khách.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm