Nội dung

Mỗi chai vang Casillero Del Diable mang một màu sắc, hương vị rất đặc trưng, như:

Chai Casillero del Diablo Cabernet Sauvignon có màu đỏ sẫm, cuốn hút với vị chát mượt mà, êm ái. Vang mang hương thơm thoang thoảng của trái mận, quả anh đào chín mọng, quả lý chua thoảng hương vani do được ủ lâu trong thùng gỗ sồi.

Khám phá hầm rượu vang tại ashima

Vang Casillero Chardonnay có màu chanh vàng óng ả, tươi mát mang hương thơm nồng nàn của táo xanh, trái cây họ cam quýt và dứa với hương thơm thoang thoảng của vani. Rượu tinh tế và nhẹ nhàng, lưu lại vị ngọt ngào, ở lại lâu trong vòm miệng.

Trio Chardonnay /Pinot Grigio /Pinot Blanc, Casablanca Valley là rượu có màu vàng nhạt điểm ánh xanh tỏa hương thơm đậm đà của mật ong, trái na, chanh và cam quýt tươi mát, cân bằng và tinh tế với vị chua của chất khoáng và nước ép trái cây, tất cả giúp mang lại cho rượu một cấu trúc thật hoàn hảo.

Trio Cabernet Sauvignon Shiraz Cabernet Franc: Rượu có màng đỏ đậm tỏa hương thơm phức hợp của quế, gia vị, đinh hương, trái cây đỏ và thuốc lá. Rượu phong phú và đậm đà với vị chát, ngọt ngào của sô cô la và trái cây có màu đỏ. Rượu cân bằng với cấu trúc tốt.

Khám phá hầm rượu vang tại ashima

Frontera Chardonnay, Concha Y Toro: Rượu có màu vàng nhạt tỏa hương thơm của trái cây như đu đủ, táo, hòa quyện với hương thơm của gỗ và bơ. Rượu tươi mát, cân bằng với hương vị ngọt ngào.

Frontera Cabernet Sauvignon: Rượu có màu đỏ của đá rubi, tỏa hương thơm ngào ngạt của trái cây, sô cô la, mận đỏ và vani. Rượu mang vị chát nhẹ nhàng với cấu trúc trung bình. Nó để lại hương vị đặc biệt sau khi uống.

Trong thời gian diễn ra chương trình Wine of the month, nhà hàng Ashima tại Hà Nội và TP HCM dành tặng khách hàng phiếu tặng một chai rượu Frontera Chardonnay hoặc Frontera Cabernet Sauvignon cho mỗi hóa đơn thanh toán từ 700.000 đồng.

Website: http://http://vnexpress.net//ashima.com.vn/

Hotline: 043 7226354 (Ext: 226).

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng Lẩu nấm thiên nhiên Ashima)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Ăn lẩu ở ThaiExpress

Hà Nội giờ đây có nhiều quán lẩu và các nhà hàng với nhiều phong cách thưởng thức lẩu khác nhau nhưng ThaiExpress vẫn là điểm đến quen thuộc và thú vị của nhiều thực khách.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm