Nội dung

Trong thế giới của nấm, có tới gần bảy chục nghìn loài, nhưng chỉ có hơn 100 loài có thể ăn hoặc làm thuốc. Bên cạnh những loài nấm thông dụng như mộc nhĩ đen, ngân nhĩ, nấm hương, nấm mỡ, nấm rơm, nấm kim châm… còn xuất hiện những loài nấm quý báu mà xưa nay chỉ có các bậc vua chúa mới được thưởng thức.

Nổi bật trong số ít các loài nấm quý đó là nấm Kê Tùng, được mệnh danh là nữ hoàng của các loại nấm, mang mùi vị thơm ngon như thịt gà. Loài nấm này chỉ xuất hiện vào đúng dịp tháng 7 hàng năm. Với hàm lượng dinh dưỡng phong phú, chứa nhiều loại vitamin khác nhau, nấm Kê Tùng có tác dụng làm đẹp da, chống lão hoá, giữ gìn sự trẻ trung cho người phụ nữ. Ngoài ra, loại nấm này có thể giúp nâng cao bản lĩnh đàn ông.

Thực đơn nấm và sắc đẹp tại ashima

Nấm kê Tùng.

Nấm Masutake - loài nấm quý hiếm được bắt đầu với câu chuyện về những người tiêu phu thời xưa phải lặn lội vào những khu rừng nguyên sinh, kiên nhẫn chờ đợi tín hiệu thu sang và kiếm tìm loài nấm quý. Masutake không chỉ là một loại nấm có mùi vị đặc biệt, chỉ dành làm cống vật cho Nhật Hoàng, mà còn là một trong những niềm tự hào của giới quý tộc Nhật Bản. Thịt nấm dày và béo, ngoài chất xơ trong thịt nấm còn có nhiều loại vitamin có tác dụng chống ung thư, tăng cường sức khỏe, giảm lượng đường trong máu, ổn định huyết áp và an thần…

Thực đơn nấm và sắc đẹp tại ashima

Nấm Masutake.

Am hiểu về các loài Nấm thiên nhiên cùng mong muốn luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm, trong tháng 3 - tháng tôn vinh những người phụ nữ, Ashima ra mắt một chương trình ấn tượng mang tên "Nấm và Sắc Đẹp". Chương trình là lời tri ân sâu sắc tới khách hàng và cũng là một món quà ý nghĩa Với vai trò là Đại sứ thương hiệu của chương trình "Nấm và Sắc đẹp" lần này, Hoa hậu Giáng My - "Người đẹp không tuổi" sẽ có những tư vấn và chia sẻ về bí quyết ẩm thực để gìn giữ mãi nét đẹp thanh xuân tươi trẻ.

Thực đơn nấm và sắc đẹp tại ashima

Chương trình "Nấm và Sắc đẹp"sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt của bốn set menu mang tên các loại nấm quý, cũng là thành phần chủ đạo tạo nên hương vị đặc biệt của mỗi set menu: Nấm kê tùng, nấm Matsutake, nấm gan bò mỹ vị và nấm gan bò sữa đỏ. Mỗi set menu là sự kết hợp giữa các loài nấm quý có công dụng làm đẹp, với các thực phẩm thiên nhiên giàu dưỡng chất. Chương trình sẽ được ra mắt vào lúc 18h tối ngày 15/3 tại nhà hàng Ashima 11 Tú Xương, TP HCM, với sự tham dự của người đẹp Giáng My, khách VIP, khách mời truyền thông và báo chí.

Ngoài ra, chuỗi nhà hàng Ashima còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi khi tham gia chương trình "Nấm và Sắc đẹp" từ ngày 15/3 tới hết 31/5 như: Tặng voucher rượu Terrasaz - Moet Hennessy cho mỗi bàn bốn khách; tặng thêm thẻ spa cao cấp khi khách hàng dùng thực đơn nấm Kê Tùng hay nấm Matsutake nhóm sáu khách và đặc biệt ưu đãi tới 30% cho khách hàng sử dụng trọn bốn thực đơn của chương trình.

Website: http://www.ashima.com.vn/ 

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng lẩu nấm Ashima)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm