Nội dung

Với hơn mười món riêng biệt từ giò, cá, chả, tôm, cua, gà… bánh canh tại Sài Thành Bánh Canh được chế biến công phu để tôn vinh đặc trưng từng vùng miền, có món là sợi bột lọc nhưng có món phải dùng bột gạo… Sự kỳ công càng rõ hơn khi nước lèo được làm riêng cho từng loại như: nước lèo của thịt giò riêng, của cua, tôm riêng và đương nhiên, nước lèo cá, gà càng không thể dùng lẫn được. Tất cả đều có hương vị tự nhiên, tươi mới; vị của biển và gió với cua, tôm; vị thanh khiết và nhẹ nhàng của cá, gà.

Sài thành bánh canh ra mắt món mới

Bánh canh hải sản.

Việc sử dụng gia vị cũng được hạn chế đến mức tối đa để phù hợp với trào lưu ẩm thực hiện đại, ngon và tốt cho sức khỏe.

Không gian của Sài Thành Bánh Canh được thiết kế hiện đại, sang trọng, có báo, có nhạc, TV, wifi, máy lạnh… để thực khách có thể tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trong khi chờ món ăn.

Ngoài ra, những hình ảnh về đất và người Sài Thành được trưng bày tại nhà hàng sẽ làm cho thực khách thú vị và nhớ lại những kỷ niệm của mình tại miền đất phóng khoáng và rộng mở này. Nhà hàng mở cửa từ 7h đến 22h, bạn và người thân có thể hâm nóng buổi sáng, thưởng thức buổi trưa, nhẹ nhàng bữa xế, ấm bụng về đêm.

Sài thành bánh canh ra mắt món mới

Nhà hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng với giá trị đặt hàng từ 70.000 đồng trong bán kính 4 km.

Thực khách có thể tham khảo thêm một số hình ảnh về các món khác tại đây.

Nhà hàng Sài Thành Bánh Canh

Địa chỉ: 183B đường 3-2, phường 11, quận 10, TP HCM (đối diện Nhà hát Hòa bình)

ĐT: 39381735 – 0908 332 183

Email: saithanhbanhcanh@gmail.com.

(Nguồn: Sài Thành Bánh Canh)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Nem nướng Gánh - đặc sản Nha Trang

Nem nướng Nha Trang được xem như một món ăn không thể bỏ qua cho những ai đặt chân đến Nha Trang và món ăn này đã được mệnh danh thành “di sản” trong văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Bữa ăn hoàn chỉnh tại Ashima

Các đầu bếp của Ashima đã sáng tạo các thực đơn chuẩn bằng cách kết hợp hương vị của canh nấm và các món ăn độc đáo xứ Phù Tang để giúp thực khách có thể dễ dàng chọn lựa được một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm