Nội dung

Nem nướng Nha Trang với từng thớ thịt heo tươi được quết mịn, ướp thêm ít gia vị đậm đà, xiên que nướng trên bếp than hồng cho thịt nem vàng ươm, rồi cuốn với bánh tráng, chả ram chiên vàng rộm. Nem được ăn kèm các loại rau xà lách, rau thơm, dấp cá, khế, xoài, carot, chuối chát… chấm với nước tương được chế biến từ hơn 20 loại gia vị theo bí quyết gia truyền.

Nem nướng gánh - đặc sản nha trang

Nem nướng.

Hình ảnh những quán gánh ven đường đầy khách ngồi cuốn nem dùng với nước chấm béo ngậy, cay nồng đã trở thành một phần của ẩm thực Nha Trang. Giờ đây, thực khách có thể thưởng thức hương vị thơm ngon của món nem nướng này tại chuỗi nhà hàng mang cái tên mộc mạc “Nem nướng Gánh” ngay trung tâm Sài Gòn.

Tại đây, có rất nhiều món ăn của Nha Trang, với menu trên 100 món đặc sản của vùng miền này, nhà hàng Gánh đem tới cái cảm giác “lạ và quen” với rất nhiều thực khách. Ngoài món nem nướng trứ danh, thực khách có thể tìm cho mình một bữa bánh canh chả cá, bún cá, bún sứa, nước lèo trong veo, thơm nức mũi…

Nem nướng gánh - đặc sản nha trang

Bún cá.

Các món gỏi cá mai tươi ngon, sứa, xoài cá cơm sữa làm nên một phong cách rất Nha Trang ở Gánh. Bên cạnh đó, lẩu đầu cá sọoc dưa, cá bò da, cá dìa nướng hay xôi chiên phồng, cá cơm sữa giòn ngậy, sẽ giúp bạn thỏa mọi cơn ghiền ăn món Nha Trang bất chợt nào.

Nem nướng gánh - đặc sản nha trang

Lẩu chua cá dìa.

Giá cả ở nhà hàng này khá bình dân, phù hợp với dân văn phòng. Ngoài ra ở đây còn có những không gian riêng thích hợp cho việc tổ chức tiệc công ty, sinh nhật hay hội họp gia đình và bạn bè.

Nhà hàng nem nướng gánh :

28 Lê Thị Riêng, quận 1, TP HCM. ĐT: 6678 3977

58/4 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP HCM. ĐT: 3829 5243

Website: http://nemnuongganh.vnnavi.com.vn/

(Nguồn: Nhà hàng Nem nướng Gánh)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bữa ăn hoàn chỉnh tại Ashima

Các đầu bếp của Ashima đã sáng tạo các thực đơn chuẩn bằng cách kết hợp hương vị của canh nấm và các món ăn độc đáo xứ Phù Tang để giúp thực khách có thể dễ dàng chọn lựa được một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm