Nội dung

Mỗi thực đơn tiêu chuẩn sẽ gồm 4 món ăn như 4 bước căn bản của “quá trình” thưởng thức: Món khai vị, một loại nấm quý, một nồi canh nấm ashima và món salad Nhật vị chua ngọt, kích thích vị giác với giá ưu đãi.

Ngoài ra, các thực khách sẽ được tư vấn lựa chọn thêm các loại nấm và phần đặc sản bỏ lẩu để làm phong phú thêm vị giác sành ăn của mình.

Bữa ăn hoàn chỉnh tại ashima

Nấm là nguyên liệu để tạo nên những món ngon và thú vị nhất là những món lấy cảm hứng từ ẩm thực Nhật Bản. Sự tương đồng của nguồn gốc ẩm thực - hoàn toàn gần gũi với thiên nhiên và phát huy tối đa sự tinh túy của các nguyên liệu tươi sống. Các món ăn được chế biến sạch sẽ và độc đáo để không mất đi những hương vị tự nhiên của nguyên liệu ban đầu.

Trong không gian trầm ấm, pha chút hoài cổ của xứ sở các cô gái Ashima, thực khách sẽ được hòa mình vào cuộc hành trình khám phá những bí ẩn từ thiên nhiên đang được truyền tải một cách tinh tế vào ẩm thực tại Ashima.

Bữa ăn hoàn chỉnh tại ashima
Bữa ăn hoàn chỉnh tại ashima

Hưởng ứng tuần lễ văn hóa Nhật Bản, từ ngày 1 đến hết ngày 30/11, quý khách sẽ được tặng coupon ưu đãi đến 20% khi đến thưởng thức Lẩu nấm Ashima.

Khách hàng có thể click vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Địa chỉ chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Ashima tại TP HCM:

Ashima 35A Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP HCM.
ĐT: 08 38241966

Ashima 11 Công Trường Mê Linh, quận 1, TP HCM.
ĐT: 08 38238799

Ashima 11 Tú Xương, quận 3, TP HCM.
ĐT: 08 39320828

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Ashima)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm