Nội dung

ẩm thực thái lan từ lâu đã trở thành một trong những nền ẩm thực lâu đời và nổi tiếng tại các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Với vị chua cay đặc trưng kết hợp cùng những nguyên liệu đơn giản, ẩm thực thái lan đã làm say lòng bao thực khách bởi những món ăn ngon đến khó cưỡng. Các món ăn mang phong cách đường phố như cánh gà nhồi chiên, cua lột tẩm bột chiên, chả cá Thái đến các món gỏi đặc trưng của miền nhiệt đới như gỏi xoài chiang mai, gỏi miến hải sản hay các món cari thơm ngậy và đậm đà... mang đến nhiều thú vị cho thực khách.

Thaiexpress khai trương chi nhánh thứ 11

Cua lột tẩm bột chiên rất được khách ưa chuộng tại ThaiExpress.

Người Thái Lan quan niệm ẩm thực cũng là một nghệ thuật. Với triết lý sống “tận hưởng và vui tươi”, họ đã biến những món ăn của mình trở thành những “đại sứ ẩm thực” mang niềm vui và hạnh phúc đến với tất cả các thực khách. Vị chua ngọt và cay xé đặc trưng của gỏi xoài Chiang Mai, thơm lừng và đậm đà của Masaman Curry hay vị béo ngậy của một chén súp Tomyum... đều mang thông điệp về niềm lạc quan và sống vô tư của người Thái.

Thaiexpress khai trương chi nhánh thứ 11

Hãy nếm thử Phở xào hải sản nếu bạn tới thaiexpress nhé!

Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức các món ăn đậm chất Thái của những thực khách sành ăn, ThaiExpress đã mở thêm chi nhánh thứ 11 tại Lotte Mart Đống Đa, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Với không gian thân thiện, trẻ trung và mức giá phải chăng.

Thaiexpress khai trương chi nhánh thứ 11

Khai trương ThaiExpress chi nhánh thứ 11 tại Lotte Mart Đống Đa.

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, ThaiExpress chi nhánh Lotte Mart Đống Đa tổ chức nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng: Combo lẩu Thái giá chỉ từ 249.000 đồng cho 2-4 người, tặng ngay voucher bò Mỹ trị giá 200.000 đồng, chương trình “Món ngon miễn phí” tặng ngay 1 trong 3 đồ uống đậm chất Thái Lan khi tới dùng bữa tại nhà hàng…

Chuỗi nhà hàng ThaiExpress tại Hà Nội:

- Số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Tầng 1, Toà nhà 24T2, Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Tầng 5, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Gian hàng A35, Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Lotte Mart Đống Đa, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi, truy cập: www.thaiexpress.vn hoặc fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam. Hotline: 04 66 805 805

(Nguồn: ThaiExpress)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Thơm ngon lẩu đầu cá hồi

Cá hồi béo và ngọt thịt nhưng cũng rất tanh, nếu không biết khử mùi, sẽ khó ăn. Với những hướng dẫn dưới đây, bạn có thể nấu được món lẩu cá hồi thơm ngon, hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tự nấu xúp ngô gà ở nhà

Là một món ăn bổ dưỡng, ngon miệng, xúp ngô gà được chế biến khá đơn giản. Hôm nào đó gia đình ăn gà luộc, bạn có thể trích một phần để nấu xúp, đổi vị cho cả nhà.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Gỏi miến gà Thái Lan

Dịp nghỉ lễ hay cuối tuần, bạn muốn chiêu đãi gia đình, bạn bè một món ăn mới lạ, hấp dẫn mà không cầu kỳ hay tốn nhiều thời gian, hãy nghĩ tới gỏi miến gà kiểu Thái.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm