Nội dung

Lấy cảm hứng từ những gam màu đặc trưng (màu đỏ và đen) của nước Nhật, nhà hàng Sumo BBQ xuất hiện trong khu tổ hợp mua sắm Big C, Hà Nội như điểm hội tụ của văn hóa xứ sở Mặt trời mọc.

Sumo bbq - văn hóa nhật trong ẩm thực việt

Tới đây, ấn tượng đầu tiên phải kế đến là nội thất của nhà hàng. Nổi bật là những ô tường được cắt khúc mạnh bạo bằng hai gam màu đỏ, đen. Những khung hình màu rực, đan xen làm nền cho dải tranh đấu sĩ sumo lực lưỡng. Bước sâu vào bên trong, một quầy bar dài với những chai rượu dốc ngược tạo thêm niềm phấn chấn cho bạn trước bữa tiệc.

Để tạo ra một không gian thoáng đãng, nhà hàng đã khéo léo nhấn nhá bằng mảng gương dài phản chiếu, giúp thực khách mở rộng tầm mắt trong một không gian hạn chế. Ngoài ra, các đồ nội thất nơi đây, từ bộ bàn, cái ghế, mảnh thanh gỗ đến chiếc đĩa, đôi đũa cạnh vuông cũng rất nhật Bản.

Sumo bbq - văn hóa nhật trong ẩm thực việt

Món nướng tại đây mang đậm triết lý “sống” của người dân xứ mặt trời. Ẩm thực tại Sumo BBQ là những cung bậc khác nhau của cảm xúc, được thưởng ngoạn bằng từng giác quan trên cơ thể mỗi người. Thực khách khi thưởng thức các món ăn tại đây, sẽ được trải nghiệm đầy đủ 5 giác quan: cái đậm đà của miếng thịt ướp, vị ngọt mát của salat rong biển, hơi cay cay nồng của mùi rượu sake, tiếng lách cách vui tai của miếng nướng và sắc đỏ hồng của hạt trứng cá hồi.

Sumo bbq - văn hóa nhật trong ẩm thực việt

Sumo BBQ là một nét rất Nhật trong lòng ẩm thực Việt. Qua đây, nhà hàng muốn gửi gắm tới thực khách cảm giác vui tươi của sắc màu đỏ, nỗi buồn lúc tan tiệc của ánh đen và cùng nhau thưởng thức ẩm thực Nhật theo cách của Sumo bên gia đình và bạn bè.

Với chương trình khuyến mại của nhà hàng, bất kỳ thực khách nào tới thưởng thức đồ nướng Nhật Bản sẽ được thưởng thức miễn phí bia tươi FO nổi tiếng của xứ Bạch Dương. Bia ngon và đồ nướng bên bạn bè sẽ là một bữa tiệc cuối năm thật ấm cúng và ý nghĩa.

Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ sẽ khai trương nhà hàng thứ hai trong quý 1 năm 2011 tại: 132 – 134 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin chương trình, xem tại: www.sumobbq.com.vn

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Món nướng Hàn Quốc

Trong nghệ thuật ẩm thực, hương vị lạ luôn là một trong những điểm hấp dẫn người sành ăn. Tại Việt Nam, khoảng 10 năm trở lại đây, món nướng kiểu Hàn Quốc đã hiện diện nhưng vẫn còn mới mẻ với đa số thực khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm