Nội dung

Nằm tại số 86, ngõ 203, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội (gần công viên Nghĩa Đô), quán nông dân 2 khai trương chưa lâu, nhưng lại nổi tiếng nhờ món nem nướng Nha Trang. Quán nằm trong con ngõ rộng rãi và yên tĩnh, mang đến cho thực khách sự lựa chọn thú vị.

Quán nông dân 2 dành ưu đãi độc đáo cho thực khách

nem nướng nha trang tại Quán Nông Dân được chuyển trực tiếp từ quán Nem của nghệ nhân Đặng Văn Quyên, ngon và đông khách tại vùng đất du lịch Khánh Hòa. Không chỉ giữ nguyên hương vị gốc đã làm nên thương hiệu Đặng Văn Quyên, nem nướng Nha Trang tại đây luôn đậm đà nhờ đảm bảo đầy đủ các loại rau củ quả ăn kèm. Đặc biệt, món ngon nhờ nước chấm được chế biến theo công thức gia truyền.

Quán nông dân 2 dành ưu đãi độc đáo cho thực khách

Dịp trung thu năm nay, Quán Nông Dân cơ sở 2 mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mại mới. Khách đến ăn sẽ được giảm phần trăm hóa đơn tịnh tiến theo số người đi cùng một nhóm: giảm 5% hóa đơn thanh toán cho nhóm đi 4 - 5 người , giảm 10% hóa đơn thanh toán cho nhóm đi 6 - 7 người, giảm 15% hóa đơn thanh toán cho nhóm đi 8 - 9 người, giảm 20% hóa đơn thanh toán cho nhóm đi trên 10 người. Chương trình áp dụng từ ngày 18 đến hết 30/9.

Quán nông dân 2 dành ưu đãi độc đáo cho thực khách

Ngoài ra, để tri ân khách hàng thân thiết, khi đến quán dịp này, với mỗi hóa đơn trên 400.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng một lọ muối tôm đặc sản của tỉnh Tây Ninh. Khách hàng yêu thích loại muối này cũng có thể mua tại quán với giá 29.000 đồng một lọ muối tôm Mỹ Vân và 15.000 đồng một lọ muối thường. Chương trình tặng quà bắt đầu từ ngày 15/9.

Quán Nông Dân cam kết mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng nhờ nguồn nguyên liệu được nhập từ những cơ sở uy tín như: nem nướng Nha Trang của cơ sở Đặng Văn Quyên, đường Lãn Ông, TP Nha Trang; thịt dê núi và cơm cháy của cơ sở Chính Thư, đường vào Tràng An, Hoa Lư, Ninh Bình; rượu Kim Sơn, gà quê Kim Sơn. Quán cũng có những món không thể thiếu cho mùa lạnh như: bánh xèo Đồng Tháp, lẩu dê, lẩu gà...

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: Số 5, ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Cơ sở 2: Số 86, ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0912.056.940 - 0988.358.635.
Xem thông tin chi tiết tại: http://www.quannongdan.vn.

(Nguồn: Quán Nông Dân)

HN004054

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Khám phá món ăn Thái Lan trên đất Việt

Nhắc đến ẩm thực Thái không thể không nhắc đến các món cà ri, vốn là món ăn độc đáo và tinh túy trong phong cách ẩm thực của xứ Chùa Vàng. Trong đó, Massaman cà ri được xem là món ăn có hương vị ngon và quyến rũ.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Nhọc công nghề làm cốm

Thu Hà Nội, thoang thoảng cái mùi ngọt mát, thơm dịu đến nao lòng. Nhịp chày đều vang, khói biếc mơ màng. Trong nhà, ngoài ngõ lất phất những cọng rơm xanh, người người trao nhau một "thứ quà của lúa non". Mùa cốm đã về.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm