Nội dung

Với khuôn viên rộng và thiết kế thoáng mở, quán ăn ngon cơ sở 2 không chỉ phù hợp với những bữa ăn gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mà còn là địa điểm dành cho các bữa tiệc đến hơn 300 người.

Quán ăn ngon mở cơ sở mới ở hà nội

Ra đời từ năm 2005, Quán Ăn Ngon 18 Phan Bội Châu gắn liền với hình ảnh một nhà hàng với các món ăn mang đậm hương vị Việt, cùng không gian mới mẻ mà quen thuộc với người dân Hà Thành. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của một khu quà phố với các gian hàng nối tiếp nhau, hay hình ảnh của một người bán hàng trong tà áo truyền thống. Ấy là một nét đặc trưng làm nên Quán Ăn Ngon gần gũi đến chân thực.

Quán ăn ngon mở cơ sở mới ở hà nội

Cơ sở 2 vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi của mình, từ những gian nhà mái ngói cổ liền kề đến những bức tường gạch được tô thêm vẻ đẹp của ngày xưa bởi những bức tranh phố cổ Hà Nội. Tất cả được ôm trọn một cách tinh tế và mượt mà trong toàn bộ khuôn viên quán. Người ta đến Quán Ăn Ngon không phải chỉ để ăn cho no, hay để thưởng thức một món ăn, mà còn là để tìm lại cảm giác ăn quà phố từ những ngày xưa.

Quán ăn ngon mở cơ sở mới ở hà nội

Trong khoảnh khắc Tết Nguyên đán, Quán Ăn Ngon tự hoài niệm tìm về những không gian truyền thống, bằng những điểm nhấn cho không gian với bình hoa thược dược được hòa quyện với sắc vàng của tấm phù điêu hoa sen trên bức tường gạch.

Cũng trong dịp khai trương này, Quán Ăn Ngon tặng thực khách một ly nước hoa quả và một món tráng miệng trong khung giờ vàng từ 7h đến 10h30 và 14h30 - 17h30.

(Nguồn: Quán Ăn Ngon)

SG003396

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Về miền Tây thưởng thức bánh lá mít rau mơ

Cho bánh vào đĩa chan ngập nước cốt dừa lên, và dùng đũa gắp từng miếng bánh cùng nước cốt dừa cho vào miệng nhai từ từ. Vị béo, ngọt của nước cốt dừa, vị dai dai của bánh và mùi thơm đặc trưng khó quên của rau mơ như kích thích mọi giác quan...

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Bánh canh Trảng Bàng Ba Xi

Tại Bánh canh Trảng Bàng Ba Xi, bạn sẽ vừa ăn bánh canh, vừa được trò chuyện với bà chủ năm nay đã 85 tuổi nhưng vẫn còn minh mẫn và nhớ tường tận câu chuyện về sự ra đời của bánh canh Trảng Bàng.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Bánh khảo Tết của người Nùng

Ngày Tết, trên bàn thờ gia đình tôi (Bắc Giang) bao giờ cũng có những phong bánh khảo gói trong giấy màu đặt cạnh bánh chưng. Mẹ bảo phong tục dân tộc Nùng mình là vậy.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm