Nội dung

Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, hệ thống quán ăn ngon sẽ mở cơ sở mới tại số 34 Phan Đình Phùng, hà nội từ ngày 23 tháng chạp và suốt dịp Tết Quỵ Tỵ để đón thực khách đến thưởng thức. Tại đây có hàng trăm món ăn truyền thống ba miền trong không gian yên bình đậm nét xưa Hà Nội.

Quán ăn ngon hà nội mở cơ sở mới
Toàn cảnh bên ngoài Quán Ăn Ngon 34 Phan Đình Phùng.

Cách đây 8 năm, Quán Ăn Ngon ra đời từ thú ăn quà phố, khởi đầu từ địa chỉ 18 Phan Bội Châu. Sự ra đời của quán ngày ấy đã "mở đường" cho thực khách có cơ hội được khám phá ẩm thực ba miền. Và địa chỉ 18 Phan Bội Châu nay trở thành cái tên gắn liền thương hiệu Quán Ăn Ngon - một địa chỉ quen thuộc của thực khách Hà thành và du khách bốn phương.

Quán ăn ngon hà nội mở cơ sở mới
Địa chỉ Quán Ăn Ngon đầu tiên tại 18 Phan Bội Châu.

Trải qua nhiều thăng trầm và thay đổi, nhưng các món ăn ba miền tại đây luôn duy trì và lưu giữ hương vị truyền thống như một cách nâng niu và gìn giữ văn hóa Việt. Tiếp nối địa chỉ đầu tiên, đầu năm 2012, quán đã mở rộng thêm cơ sở 2 tại 25T2 Trung Hoà Nhân Chính và trong năm 2013 này, con đường Phan Đình Phùng sẽ là địa chỉ đặt chân tiếp theo của Quán Ăn Ngon. Tuy nhiên, dù ở đâu, quán vẫn giữ cái hồn, cái duyên, sự gần gũi, mộc mạc và dấu ấn đậm nét vốn có.

Mỗi không gian của quán sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị. Chẳng hạn, Quán Ăn Ngon tại 18 Phan Bội Châu là một không gian vườn trong biệt thự cổ kiểu Pháp, quán tại 25T2 Trung Hoà Nhân Chính có không gian phố cổ giữa khu đô thị mới và quán tại số 34 Phan Đình Phùng có một không gian yên bình, sang trọng mang kiến trúc Đông Dương.

Quán ăn ngon hà nội mở cơ sở mới
Gỏi cuốn tại Quán Ăn Ngon - một trong những món ăn của Việt Nam được ghi vào kỷ lục châu Á.

Tại 34 Phan Đình Phùng, không gian bên ngoài toát lên nét sang trọng, đài các của khu biệt thự, nhưng vào bên trong, chất "mộc" đặc trưng được khai thác một cách tối đa. Bàn ghế nơi đây được sắp xếp vừa phải để khách vẫn cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện, nhưng vẫn có một khoảng không gian riêng trò chuyện. Bên cạnh đó, quán còn có khu vực VIP dành cho khách yêu thích sự yên tĩnh hay tiếp khách bàn công chuyện.

Để đáp ứng nhu cầu của thực khách có yêu cầu cao về ẩm thực và muốn có những món ngon đãi khách, Quán Ăn Ngon đã chuẩn bị một thực đơn với hàng trăm món ngon, phong phú. Bên cạnh những món ăn quen thuộc tại 18 Phan Bội Châu, cơ sở mới tiếp tục khai thác kho tàng ẩm thực Việt, bằng cách đưa vào thực đơn nhiều món mới, món "lạ", đặc sản của các vùng miền.

Quán Ăn Ngon là địa điểm có không gian rộng, thực đơn phong phú và giá cả hợp lý. Nơi đây thích hợp để bạn bè, đồng nghiệp và gia đình tổ chức các bữa tiệc Tất niên truyền thống. Riêng Quán Ăn Ngon tại 34 Phan Đình Phùng sẽ mở cửa suốt dịp Tết để phục vụ thực khách thưởng thức và khám phá không gian ẩm thực mới dịp đầu xuân.

Địa chỉ liên hệ:

- Cơ sở 1: 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 39428162/63
- Cơ sở 2: Tầng 1, 25T2 Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (04) 35560866/67
- Cơ sở 3: 34 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: (04) 37349777

Email: sale@ngonhanoi.com.vn
Website: http://ngonhanoi.com.vn
Facebook: http://www.facebook.com/quananngonhanoi

(Nguồn: Quán Ăn Ngon)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Nhậu côn trùng ở thủ đô

Món sâu đã qua chế biến được nhiều thực khách sành ăn gọi. Có người còn thích ăn sâu “sống” to bằng ngón chân cái, đang bò. Họ chấm sâu vào bát nước mắm tỏi, ớt nguyên chất và khen “Ngon tuyệt cú mèo...".

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Kẹo đậu phộng Bồng Sơn

Là thứ kẹo dân dã, kết hợp hài hòa những sản vật “cây nhà, lá vườn” như đậu phộng, mật mía, bánh tráng... từ xa xưa kẹo đậu phộng là món không thể thiếu trong các hoạt động ẩm thực của người Bồng Sơn, Bình Định.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm