Nội dung

Tại đây, các đầu bếp của khách sạn đã tự tay lựa chọn sáu vị nhân bánh thơm ngon, đặc trưng của mùa thu. Nào là nhân trà xanh thơm mát, nhân hạt sen tinh tế vẫn còn lưu luyến chút hương vị của mùa hè, nhân đậu đỏ đậm đà, hay nhân đậu xanh truyền thống với lòng đỏ trứng gà, hoặc giản dị mà không kém phần đặc sắc như nhân khoai môn.

Quà tặng của mùa thu

Bọc ngoài nhân bánh là thứ vỏ bánh mỏng manh, mềm có vị béo ngậy của trứng và thơm nức mùi bột nếp. Khi cắt ra, vỏ bánh vẫn dính chặt lấy nhân bánh, cả vỏ và nhân hòa quyện lại làm nên hương vị ngon. Từng chiếc bánh được đóng trong những chiếc hộp nhỏ xinh xắn, từng chiếc hộp ấy lại được gói trong chiếc hộp lớn với thiết kế hoa văn truyền thống màu nâu tím và vàng. Những chiếc bánh trung thu được gửi gắm bao điều sẽ làm ấm lòng người được nhận.

Năm nay crowne plaza mang đến nhiều lựa chọn hơn cho bạn với hai loại hộp: hộp bốn bánh giá 550.000 đồng; hộp sáu bánh có giá 680.000 đồng. Mức giảm giá được áp dụng cho khách đặt hàng với số lượng trên 10 hộp.

Một tặng phẩm mùa thu khác chính là chương trình "Lễ hội trăng Rằm", tại khách sạn vào ngày 29/9. Bữa tiệc là cơ hội để cả gia đình cùng sum vầy ngắm trăng, chơi trò chơi, cũng như hòa cùng không khí lễ hội giao lưu cùng những gia đình khác. Tiệc đêm Rằm sẽ diễn ra tại khuôn viên ngoài trời trong khu vườn xanh, ở giữa là hồ nước lung linh những chiếc đèn ông sao và đèn lồng treo trên những ngọn cây. Các trò chơi dân gian truyền thống, múa lân, trống hội và các chương trình giải trí khác, đặc biệt có sự xuất hiện của một vị khách nổi tiếng, bí mật ghé thăm và tặng quà cho các bé.

Lệ hội còn có tiệc buffet với hơn 100 món ăn và các món tráng miệng và tháp chocolate, góc buffet dành riêng cho trẻ em. Cả gia đình sẽ có thể lựa chón từ các món ăn truyền thống dân tộc, các món hải sản cao cấp đến các món ăn Nhật, Pháp, Italy.

Quà tặng của mùa thu

Vé vào cửa lễ hội gồm có: 990.000 đồng++ cho một người lớn; 550.000 đồng++ cho trẻ trẻ em từ 3 đến 11 tuổi; trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí. Vé đã bao gồm đồ uống (nước ngọt và bia không hạn chế).

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ Crowne Plaza West Hanoi

36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 84 4 6270 6688
Email: fb@crowneplazawesthanoi.com
Webiste: www.crowneplaza.com.vn

(Nguồn: Crowne Plaza)

HN003016

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Tiệc bên sông Sài Gòn

Xu hướng tìm kiếm những ý tưởng mới lạ cho bữa tiệc đang ngày càng trở nên phổ biến cho dù đó là một bữa tiệc trọng đại như tiệc cưới hay chỉ đơn giản là tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm