Nội dung

Sự thành công của bộ phim Breaking Dawn với một đám cưới đẹp lung linh của chàng ma cà rồng điển trai Adward với cô nàng Bella đã làm ngây ngất các cô gái trẻ và trở thành đám cưới trong mơ của họ. Để có được một đám cưới như vậy, ngoài công tác tổ chức, ý tưởng và kịch bản, điều quan trọng không thể thiếu đó là địa điểm.

Tiệc bên sông sài gòn

Ở một đô thị sôi động như TP HCM thì việc tìm kiếm một không gian xanh cạnh bên một hồ nước lãng mạn như trong phim quả là điều không dễ dàng. Trước đây, Bình Quới, Thanh Đa hoặc Văn Thánh sẽ là địa điểm được lựa chọn cho dù phải tốn nhiều thời gian và công sức di chuyển. Nay, nhà hàng trung tâm hội nghị tiệc cưới Biển Nhớ, nằm sát bên bờ sông Sài Gòn, chỉ cách trung tâm quận 1 cây cầu Khánh Hội sẽ giúp bạn có thêm một lựa chọn mới.

Tiệc bên sông sài gòn

Thật thú vị khi ngồi cùng bạn bè bên bờ sông, nhấm nháp những chai bia mát lạnh và nghe nhạc Chill out (dòng nhạc được người phương Tây thích nghe mỗi khi ngồi ngắm hoàng hôn bên những bãi biển nổi tiếng). Và với không gian của Biển Nhớ, bạn có thể tự thả tâm hồn mình đến Hawai hay chí ít cũng là Bali của Indonesia.

Tiệc bên sông sài gòn

Ngồi từ trong 2 sảnh tiệc cưới của Biển Nhớ, cô dâu, chú rể và quan khách đều có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của sông Sài Gòn cùng với không gian thoáng đãng. Ngoài thực đơn đa dạng được thiết kế sẵn với giá từ 3 triệu đồng một bàn, khách hàng còn có thể lựa chọn các món ăn để tự mình tạo ra một thực đơn riêng .

Khi đã đặt tiệc , bạn còn có thể tự tay trang trí buổi tiệc của mình theo cách riêng với sự hỗ trợ của nhân viên nhà hàng.

Biển Nhớ có nét đặc trưng riêng với lợi thế về vị trí của mình. Nơi đây đang dần trở thành địa điểm cho nhiều buổi tiệc từ tiệc cưới, tiệc công ty, sinh nhật, thôi nôi, mừng thọ hay chỉ đơn giản là họp mặt bạn bè.

Địa chỉ: Cảng Sài Gòn - số 5 Nguyễn Tất Thành (Chạy qua cầu Khánh Hội từ hướng quận 1 về quận 4, vừa xuống cầu nhìn bên trái sẽ thấy khuôn viên Cảng Sài Gòn)

Nếu cần trợ giúp hoặc hỏi thêm thông tin, liên hệ: 08 38264695.

(Nguồn: Nhà hàng Biển Nhớ)

SG003882

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm