Nội dung

phôi lúa mì là phần rất nhỏ, chứa những gì tinh túy nhất để phát triển thành cây lúa mì. Phôi lúa mì tập trung hầu hết các chất dinh dưỡng thiết yếu như: các vitamin nhóm B, folate, phốt-pho, kẽm ma-giê, cũng như các axit béo. Nó cũng là nguồn cung cấp chất xơ tốt.

Wheat germ - quà tặng giàu dinh dưỡng từ thiên nhiên
Hình ảnh cấu tạo hạt lúa mì.

Đặc biệt, phôi lúa mì chứa lượng lớn vitamin E, chất chống ôxy hóa tốt cho da và chống lão hóa. Wheat germ cũng chứa axit béo omega-3, có tác dụng giảm cholesterol và huyết áp, tốt cho hệ tim mạch. Vì vậy, phôi lúa mì được sử dụng như là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm phôi lúa mì - wheat germ 100 của Công ty cổ phần Tiến Hưng được chế biến trên dây chuyển hiện đại, tinh chế từ những hạt lúa mì có chất lượng tốt, đảm bảo giữ hầu như nguyên vẹn nguồn dinh dưỡng quý báu của phôi lúa mì và đảm bảo thanh trùng, tiệt khuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đây là nguồn dinh dưỡng tốt cho cả người lớn và trẻ em. Bạn có thể dùng phôi lúa mì vào khẩu phần ăn của gia đình, để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể theo cách tự nhiên.

Có nhiều cách để có thể sử dụng Wheat germ như: trộn ăn với sữa tươi, sữa chua, sữa đặc... theo khẩu vị; rắc lên bánh ngọt; rắc lên hoa quả tươi hoặc trộn ăn với các loại hoa quả như: chuối, dứa, táo, lê, dâu tây; rắc lên bánh mì để nướng, bổ sung vào bột, cháo cho trẻ em; dùng để chế biến sinh tố.

Wheat germ - quà tặng giàu dinh dưỡng từ thiên nhiên
Sản phẩm Wheat Germ 100 có tại các siêu thị.

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây, hoặc tham khảo thêm về các sản phẩm Home Baking của Công ty cổ phần Tiến Hưng tại website www.tienhung.com.vn, hoặc tại facebook http://www.facebook.com/botlambanhtronsan.

(Nguồn: Công ty cổ phần Tiến Hưng)

HN003690

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Nhậu côn trùng ở thủ đô

Món sâu đã qua chế biến được nhiều thực khách sành ăn gọi. Có người còn thích ăn sâu “sống” to bằng ngón chân cái, đang bò. Họ chấm sâu vào bát nước mắm tỏi, ớt nguyên chất và khen “Ngon tuyệt cú mèo...".

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm