Nội dung

Đến với lễ hội năm nay, các bé sẽ được chào đón và chụp hình lưu niệm với các nhận vật cổ tích như chú Cuội và thỏ ngọc. Các bé sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm những trò chơi dân gian như làm lá dừa và cùng tham gia nhảy múa với đoàn lân sư rồng trong tiết mục rước đèn với chị Hằng. Ngoài ra, tại đây còn nhiều tiết mục vui chơi đang chờ đón gia đình và bé yêu của bạn.

Lễ hội trung thu tại khách sạn continental saigon

Lễ hội sẽ đuợc tổ chức tại sân vườn khách sạn với không gian tiệc ngoài trời đẹp, ngay tại khu vực trung tâm Sài gòn. Khung cảnh tiệc sẽ được thiết kế công phu theo chủ đề đón trăng tại làng quê. Gia đình bạn sẽ phá cổ bằng tiệc buffet mang chủ đề "ngắm trăng" với những món ăn đặc sắc, thiết kế đẹp mắt.

Lễ hội trung thu tại khách sạn continental saigon

Vừa phá cỗ, cả nhà còn được cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi như: chương trình "Đố vui có thưởng" với chủ đề tìm hiểu về Tết trung thu hay về khách sạn Continental với nhiều thông tin thú vị và những phần quà có giá trị.

Lễ hội trung thu tại khách sạn continental saigon

Chương trình còn được tài trợ bởi nhãn hàng thạch rau câu Newchoice của Công ty CP Phú Toàn Thắng. Đây là đơn vị dẫn đầu trong các phong trào từ thiện và hoạt động xã hội của thành phố. Với phương châm hoạt động kinh doanh vì cộng đồng, Phú Toàn Thắng trong 10 năm hoạt động và phát triển tại Việt Nam đã mang đến các sản phẩm hữu ích và thiết thực cho người dân và xã hội. Một số nhãn hàng khác quen thuộc của công ty như: bánh tây cao cấp Julie’s, thực phẩm đóng hộp Heinz. Đây cũng sẽ là những phần quà cho các bạn trong tiết mục game show hay rút thăm trúng thưởng.

Để biết thêm thông tin về chương trình, liên hệ:

Số 132 -134 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM 
Website: www.continentalsaigon.com
Hotline bán vé và chia sẻ thông tin: (08) 38 257 679 - 38.299201

(Nguồn: Khách sạn continental saigon )

SG004019

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tiệc bên sông Sài Gòn

Xu hướng tìm kiếm những ý tưởng mới lạ cho bữa tiệc đang ngày càng trở nên phổ biến cho dù đó là một bữa tiệc trọng đại như tiệc cưới hay chỉ đơn giản là tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm