Nội dung

Pizza có đến hàng nghìn loại, bạn có thể thưởng thức pizza với những hương vị kết hợp từ loại thực phẩm bình dị thường ngày như: thịt jambon hay xúc xích tiêu cay, hải sản, thịt băm với hoa quả... cho tới những chiếc bánh pizza đắt tiền với nhân bánh dát trứng cá carviar đen có xuất xứ từ vùng biển lạnh nước Nga, hay thịt cá hồi, cá ngừ xé mỏng.

Pizza đặc biệt 4 phô mai

Pizza Venezia với cá hồi và trứng cá hồi.

Pizza là sự kết hợp hoàn hảo của bột bánh mịn, lớp vỏ bánh mỏng được nướng đều tay, tạo thành lớp đế giòn thơm ngon. Phủ trên bánh là một lớp phô mai óng mượt, béo ngậy, thêm lớp sốt cà chua mịn màng. Trên cùng mặt bánh rắc một ít lá thơm. Một chiếc pizza đúng chuẩn phải có lớp bạt bánh giòn tan và lớp phô mai được sức nóng từ lò nướng làm tan chảy đều, tạo thành một lớp lót vàng mịn.

Pizza đặc biệt 4 phô mai

Pho mai tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời cho pizza.

Có thể kể đến những loại phô mai nổi tiếng như mozzarella - dùng để chế biến bánh pizza hảo hạng hoặc những món nướng, đút lò.

Parmesan là tên gọi tắt của phô mai Parmigiano - Reggiano. Đây là loại phomai cứng, làm từ sữa bò và phải mất 2 đến 3 năm ủ để đạt độ "chín", đặc trưng trong món pasta. 

Phô mai Gorgonzola được làm từ sữa bò, cừu hoặc dê. Tên gọi của loại phô mai này thể hiện mùi vị đặc trưng và miêu tả những đốm màu xanh lam, xanh xám hoặc xanh pha màu lam trong miếng phô mai.

Pizza đặc biệt 4 phô mai

Pho mai pecorcino làm từ sữa cừu - vị ngon khó tả.

Ngoài ra, Italy còn nổi tiếng với phô mai Pecorcino làm từ sữa cừu. Nhờ mùi thơm nồng đặc trưng và vị ngon nổi tiếng, loại phô mai này được dùng như một thứ phụ liệu cho các món mì cao cấp. Nó làm dậy lên hương vị Italy lạ miệng trong từng món ăn. Có nhiều loại Pecorcino nhưng nổi tiếng nhất là loại làm từ vùng Tuscany và Sicily.

Tại Hà Nội, khi tới chuỗi nhà hàng Mondo Gelato, bạn sẽ được thưởng thức pizza Quatro Formaggi. Đây là loại bánh pizza đặc biệt, nổi tiếng của Italy với hương vị đặc sắc, quyến rũ vì được chế biến từ cả 4 loại phô mai danh tiếng: Mozzarella, Parmesan, Gorgonzola, Pecorino.

Pizza đặc biệt 4 phô mai

Pizza Quatro Formaggi - tuyệt phẩm đỉnh cao của pizza với 4 loại pho mai Italy danh tiếng.

Pizza đặc biệt 4 phô mai là sự kết hợp tài tình trong việc sử dụng các loại phô mai trên cùng một chiếc bánh. Nhờ vị béo quyến rũ, mùi thơm nồng và hòa quyện của 4 loại pho mai đã góp phần đưa pizza Quatro Formaggi đi sâu vào lòng người sành ăn. Bạn có thể yêu cầu và đầu bếp của nhà hàng Mondo Gelato sẽ làm bánh với 4 miếng mà mỗi miếng một loại phô mai riêng.

Quatro Formaggi 4 phô mai có giá 140.000 đồng cho cỡ vừa (M) và 190.000 đồng cho cỡ lớn (L).

Nhà hàng hiện có chương trình mua một tặng một dành cho pizza vào thứ ba hàng tuần; thưởng thức từ 2 món mới trở lên được tặng 50% giá rượu vang tùy chọn và nhiều chương trình quà tặng khác. Mondo Gelato đồng thời nhận đặt bánh online và mang đến tận nhà.

Chuỗi nhà hàng Mondo Gelato

- 30A Bà Triệu, Hà Nội.

- 91A Thợ Nhuộm, Hà Nội.

- 103B2 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

- 68 Quán Sứ, Hà Nội.

Hotline: 0913 30 20 20.

Website: www.mondogelato.com.vn

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng Mondo Gelato)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Đậm đà bánh tráng cuốn thịt heo

Tuy không phổ biến như các loại gỏi, nem cuốn nhưng món bánh tráng cuốn thịt heo đang ngày càng được nhiều người Đà Nẵng yêu thích. Với những người sành ăn, bánh tráng cuốn thịt heo là một sự hòa tấu của vị, sắc và hương.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Nhà hàng Ngọc Mai và Akari tri ân khách hàng

Trong 3 ngày 29, 30/4 và 1/5, hệ thống nhà hàng Ngọc Mai & Akari (gồm 4 nhà hàng) do Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji đầu tư và sở hữu tri ân tới khách hàng nhiều thực đơn độc đáo, ngon miệng cùng quà tặng ẩm thực.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm