Nội dung

Tại cả hai nhà hàng Ngọc Mai Vàng và Ngọc Mai Đỏ trong dịp tháng 4 và tháng 5 này, ngoài thực đơn buffet hơn 200 món ăn Âu, Á, thực khách còn được tận hưởng nhiều món ăn mới lạ chế biến từ hải sản như: Tôm hùm, hàu sữa bỏ lò, bào ngư, điệp cơ sốt kiểu Mỹ, cá song hấp xì dầu Hong Kong, cá trình, tu hài, ba ba, tôm sú, mực sim....

Nhà hàng ngọc mai và akari tri ân khách hàng

Nhà hàng Ngọc Mai Vàng.

Đặc biệt, thực khách yêu ẩm thực Việt sẽ được thưởng thức nhiều món ăn cổ truyền hội tụ của 3 miền Bắc, Trung, Nam như: Chả cá lã vọng, chim hầm hạt sen, lươn om giềng mẻ… (Bắc Bộ); Bánh Huế các loại, mực ống nhồi thịt cua, thịt ba chỉ mắm Huế… (Trung Bộ) hay bún bò Nam Bộ, tôm hấp trái dừa, vịt om sấu…(Nam Bộ).

Nhà hàng ngọc mai và akari tri ân khách hàng

Tôm hùm.

Nhà hàng ngọc mai và akari tri ân khách hàng

Thưởng thức lẩu và nướng tại Akari Sun & Akari Moon.

Cũng trong dịp lễ 30/4 và 1/5, đồng thời chào đón mùa hè, Akari Sun và Akari Moon đem đến nhiều món nướng mới hấp dẫn cho thực khách ghé thăm như: Gan ngỗng Pháp, cá sấu, cá tuyết, tôm hùm, bò Kobe, đà điểu, nai, lợn rừng cùng một số món lẩu có vị thanh mát, bổ dưỡng, phù hợp với thời tiết nóng nực của mùa hè như: Lẩu sâm Nhật Bản, lẩu Miso… Bên cạnh đó, thực khách sẽ được tặng vây cá Fugu nướng uống kèm khi gọi rượu Sake.

Riêng tại Akari Sun, thực khách còn được tặng thêm mỳ kim cương hải sản Nhật Bản và tôm hùm. Bạn sẽ cảm nhận được vị thơm nồng của rượu Sake khi uống kèm với vây của loại cá Fugu quý hiếm hay cảm giác bùi ngậy, dai dai của loại mỳ Nhật Bản trong suốt.

Nhà hàng ngọc mai và akari tri ân khách hàng

Ghẹ hoa.

Mang đậm hơi thở của xứ sở anh đào, thể hiện từ không gian nội thất đến cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, duyên dáng, Akari Sun và Akari Moon toát lên vẻ đẹp khác biệt khó lẫn trong hệ thống nhà hàng của Tập đoàn Doji.

Cũng với phong cách buffet, tại Akari Moon, thực khách có thể lựa chọn món ăn để thưởng thức lẩu và nướng trên cùng một bàn ăn. Ngược lại, đối với Akari Sun, phong cách “All you can eat” giúp thực khách lựa chọn thực đơn hơn 200 món ăn và được phục vụ ngay tại bàn.

Đặc biệt, tất cả thao tác dù lẩu hay nướng đều sử dụng hệ thống bếp nhập khẩu không khói, không cần dùng lửa những vẫn có thể nấu chín được món ăn, tạo cảm giác sạch sẽ mà vẫn mang đến hương vị hấp dẫn.

Hệ thống Ngọc Mai và Akari bổ sung nhiều món mới, thêm quà tặng nhưng giá vẫn không thay đổi.

Nhà hàng Ngọc Mai Vàng: 228.000 đồng một người (trưa hàng ngày), 257.000 đồng một người (Trưa cuối tuần), 268.000 đồng một người (Tối hàng ngày).

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ: 268.000 đồng một người(Trưa hàng ngày), 298.000 đồng một người (Trưa cuối tuần), 368.000 đồng một người (Tối hàng ngày).

Nhà hàng Akari Moon: 267.000 đồng một người cho bữa trưa, 320.000 đồng một người cho bữa tối.

Nhà hàng Akari Sun: 286. 000 đồng một người cho bữa trưa, 386.000 đồng một người cho bữa tối.

Liên hệ:

Nhà hàng Ngọc Mai Vàng (tầng 17) và Ngọc Mai Đỏ (tầng 15), Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - ĐT: (04) 2220 6698, 2220 6799 

Website: http://doji.vn/km/DOJI-Insight/Ngoc-Mai-304/37.html

Nhà hàng Akari Moon (tầng 16) & Akari Sun (tầng 15), Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - ĐT: (04) 2220 6626, 2220 6678 - Hotline: 0988 550 689, 0912 219 519

Email: tcthang@doji.com.vn

Website: http://doji.vn/km/DOJI-Insight/Akari-304/38.html

(Nguồn: Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

KFC ưu đãi tháng 5, giảm đến 40%

Từ nay đến 31/5, khi đến với KFC, khách hàng sẽ được thưởng thức các phần ăn EZ Menu mới với giá chỉ 35.000 đồng. Đó là các phần ăn KFC hải sản, gà giòn không xương, bánh kẹp Go-Go cá và gà rán truyền thống.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm