Nội dung

Tại Việt Nam, kfc còn được gọi bằng một cái tên là gà rán Kentucky - chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh chuyên nghiệp, phục vụ các món ăn làm từ gà, burger. Món nổi tiếng nhất của chuỗi nhà hàng này là gà rán Kentucky do ông đại tá thiện chí Harland Sanders sáng chế.

Kfc ưu đãi tháng 5 giảm đến 40

Sau một loạt thành công với hơn 10.000 nhà hàng được phát triển trên toàn thế giới, KFC đã đến Việt Nam vào năm 1997. Tính đến tháng 4, hệ thống nhà hàng của KFC đã lên đến con số 90 và có mặt tại trên 14 tỉnh thành của Việt Nam.

Kfc ưu đãi tháng 5 giảm đến 40

Ngoài món gà rán nổi tiếng trên toàn thế giới từ thập niên 30 với phương thức tẩm ướp đặc biệt từ 11 loại hương vị thảo mộc, đến với các nhà hàng thuộc hệ thống KFC, khách hàng sẽ có cơ hội được thưởng thức món gà quay Flava Roast.

Chuỗi nhà hàng này cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển thêm một số món hợp với khẩu vị của người Việt như: gà giòn không xương, xà lách gà giòn, bắp cải trộn, bánh mì mềm, cháo gà, nui gà...

Bên cạnh đó, nhằm phục vụ người tiêu dùng với mức giá tốt nhất, KFC mang đến những ưu đãi đặc biệt. Ngoài những chương trình dành cho khách hàng có thẻ vip và chương trình ngày thứ 3 đặc biệt, trong tháng 5, KFC cũng giới thiệu các phần ăn EZ Menu mới với giá giảm đến 40%, từ 65.000 đồng chỉ còn 35.000 đồng.

(Nguồn: KFC Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Bò lụi, món ăn khó quên tuổi học trò

Mùi thơm của lá lốt, vị ngọt của thịt, dai sần sật của gân bò kích thích vị giác khiến lũ học sinh chúng tôi đứa nào cũng nhai ngấu nghiến một cách ngon lành; hòa vào những tiếng xuýt xoa, hít hà vì vị cay nồng của tiêu và tương ớt là những tiếng cười đùa vui vẻ…

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm