Nội dung

Tại nhà hàng Long Đình, thực khách sẽ được khai vị với món nhẹ và món nguội trước bữa, qua khúc dạo đầu với súp có hương vị hải sản rồi đến món quay nướng và món tráng miệng thạch quy linh.  

thạch quy linh dùng 18 loại dược liệu, bao gồm: quy bản, thổ phục linh, hạ khô thảo, vỏ quế, trần bì, vỏ cây liên kiều, khổ qua khô, cam thảo, bạch truật, lương phấn thảo, bồ công anh, sinh địa, xuyên liên, hoàng cầm, cúc vàng và trắng… 18 dược liệu này đều có tính năng thanh nhiệt, giải độc, bảo vệ và làm mềm da, vì vậy, đây là món ăn phù hợp trong những ngày hè nóng bức.

Thạch quy linh - món tráng miệng độc đáo tại long đình

Khi thưởng thức hạch quy linh với chút mật ong, bạn sẽ cảm nhận được vị thanh mát của các loại hương liệu, vị ngọt thơm của mật ong quyện với nhau, tan chảy trong miệng.

Từ ngày 15/4 đến hết ngày 31/12, nhà hàng long đình và hệ thống nhà hàng Triều Nhật Asahi diễn ra chương trình “Trieu Nhat Loyalty Card”. Trong thời gian này, khách hàng đến thưởng thức ẩm thực tại hệ thống 3 nhà hàng sẽ tích lũy điểm thưởng, nhận nhiều quà tặng giá trị, cùng cơ hội trải nghiệm nhiều chuyến du lịch thú vị trong và ngoài nước.

Nhà hàng Long Đình

Địa chỉ: 64B Quán Sứ, Hà Nội

Điện thoại: 04 3942 9168

Website: http://www.longdinh.vn/.

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bò lụi, món ăn khó quên tuổi học trò

Mùi thơm của lá lốt, vị ngọt của thịt, dai sần sật của gân bò kích thích vị giác khiến lũ học sinh chúng tôi đứa nào cũng nhai ngấu nghiến một cách ngon lành; hòa vào những tiếng xuýt xoa, hít hà vì vị cay nồng của tiêu và tương ớt là những tiếng cười đùa vui vẻ…

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Lạ miệng canh bột báng xứ Quảng

Ai có dịp một lần ghé ngang Quảng Nam, đặc biệt là vùng đất Tam Kỳ - Thăng Bình, hẳn sẽ cảm thấy khá lạ lẫm khi được mời thưởng thức canh bột báng, một món ăn khá phổ biến của người dân địa phương nơi đây.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Buffet cuốn Wrap

Tại Buffet Cuốn Wrap&Roll, thực khách có thể tự chọn những món ăn gần gũi để khai vị như: bánh cuốn nhân thịt, bò bía, gỏi cuốn hoặc các món đặc trưng của từng vùng miền.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm