Nội dung

Nhà hàng này là một biệt thự cổ có phong cách kiến trúc thuộc địa với khuôn viên rộng hơn 600 m2 ở trung tâm quận 1, TP HCM.

Phong vị biển giữa sài gòn

Những món ăn tại nhà hàng này được phục vụ phù hợp với các thời điểm trong ngày. Nếu vào buổi trưa, thực khách sẽ được gợi ý món gỏi tôm khô ba khía và thịt luộc ăn với các loại mắm. Những đầu bếp của nhà hàng này đã phải đến các vùng dân cư dọc biển Sa Huỳnh (Quảng Ngãi), đặt cho được các loại mắm tôm chua, mắm cá thu, mắm cái, mắm ruột… đúng gốc để đưa vào thực đơn của nhà hàng với món “thịt luộc và các loại mắm Sa Huỳnh”. Món này được ăn kèm rau sống với cơm hoặc cuốn bánh tráng đều ngon.

Phong vị biển giữa sài gòn

Bữa cơm với thịt luộc và mắm trở thành một mâm cỗ đặc sắc, khi thưởng thức thực khách được trải nghiệm một miền ẩm thực khác, phong phú, lạ lẫm, “không giống chút nào” với thịt luộc mắm tôm cà pháo thường thấy.

Phong vị biển giữa sài gòn

Vào buổi tối, khoảng sân bên hồ nước của nhà hàng trở thành nơi được nhiều người ưa thích để tận hưởng phong vị biển. Món “độc chiêu” lúc này là hàu sữa ăn kèm hành sống và với vang trắng. Hàu sữa chấm nước tương trộn mù tạc đã khuấy động mạnh mẽ vị giác, khứu giác, thực khách càng được đẩy lên cao trào bằng đầu hành sống Nha Trang có màu đỏ tía không quá hăng mà rất ngọt và thơm. Sau đó làm một hớp vang trắng để cảm nhận “cả đại dương trong miệng” như lời một vị khách. Món hàu sống vốn được ưa chuộng lại được tiếp thêm một “sinh lực” mới.

Phong vị biển giữa sài gòn

Các món ăn khác của hải sản ngon cũng không kém phần hấp dẫn. Ngoài các loại hải sản tươi được vận chuyển thẳng từ Nha Trang vào, thực khách có thể khám phá món bò nướng Nha Trang dùng kèm với bánh mì nướng tẩm từ nước ướp bò lạ miệng nhưng được gia giảm độ ngọt, mặn cho phù hợp với khẩu vị người miền Nam. Ngoài ra, nhà hàng này còn có món sườn non nướng thơm ngon.

Nhà hàng có sức chứa 220 chỗ ngồi (trong đó có 120 chỗ ngồi ngoài trời)

Nhà hàng Hải Sản Ngon: 33 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM. ĐT: (8) 3822 3627 - Fax: (8) 3822 3629.
Email: info@haisan-ngon.com

(Nguồn: Nhà hàng Hải Sản Ngon)

SG003485

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Hai món ngon dân dã từ hến

Hến tuy là thức ăn dân dã, nhưng qua tay các bà nội trợ miệt vườn dụng công chế biến sẽ trở thành món ngon độc đáo. Đặc biệt ấn tượng với tuổi thơ tôi là món gỏi hến trộn cóc non và ruột hến xào lá cách.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Không gian mới của nhà hàng Ashima

Là chuỗi nhà hàng cao cấp (fine-dining) tại Việt Nam, sau thời gian nâng cấp hệ thống, Ashima tiếp tục khẳng định đẳng cấp thông qua không gian, diện mạo mới, sang trọng, hiện đại tinh tế hơn cho bữa tiệc cuối năm.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm