Nội dung

Không tách biệt khỏi lối kiến trúc Á Đông, không gian mới tại ashima đậm đà chất Nhật. Sự hiện đại, sang trọng và ấm cúng thể hiện qua tông màu tươi sáng, kết hợp với vách ngăn gỗ cùng hệ thống đèn vuông bố trí riêng cho mỗi bàn, khiến mỗi góc ngồi tại Ashima trở nên riêng tư và đầm ấm hơn. Thực khách có thể thư giãn, tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ, sum vầy, ý nghĩa của một bữa tiệc cuối năm trọn vẹn.

Không gian mới của nhà hàng ashima

Là một trong những nữ doanh nhân xinh đẹp và thành đạt, hoa hậu Giáng My đã chọn các món ăn tại Ashima như một liệu pháp làm đẹp và cảm thụ cuộc sống. Chị cho biết nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima là nơi ưa thích để chị tụ họp bạn bè và gia đình. Đây cũng là không gian dành cho những cuộc hội họp cuối năm, một không gian có thể lưu giữ những thời khắc thực sự ý nghĩa.

Không gian mới của nhà hàng ashima

Từ 14/11/2011 đến 13/1/2012, khách hàng đến với hệ thống nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima sẽ được tặng voucher rượu Casa Lapostolle trong chương trình đặc biệt “Wine Of The Month”. Voucher có giá trị tương đương với một trong các loại rượu: Casa Lapostolle Merlot, Casa Lapostolle Sauvignon Blanc, Casa Lapostolle Cabernet Sauvignon trị giá 659.000 đồng.

Website: http://www.ashima.com.vn/ - Hotline: 0435 186 186.

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Nghề làm bún Đa Mai

Người Bắc Giang từ lâu lưu truyền câu vè “Bún Đa Mai, vai làng Đò, giò làng Thương, tương làng Bún…”. Đến xã Đa Mai ngày nay, bạn không thể bỏ qua loại bún có sợi trắng muốt, dẻo thơm mát lành, để cả ngày không chua này.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Ra đảo Hòn Nồm thưởng thức cá xương xanh

Anh bạn thân ở đảo Hòn Nồm Giữa, thuộc quần đảo Nam Du (tỉnh Kiên Giang) điện mời: "Tháng này thời tiết tốt - cũng vào mùa săn bắt cá xương xanh - mời anh ra gia đình tôi chơi!”. Máu du lịch bụi nổi lên, thế là, tôi chuẩn bị ba lô lên đường ngay.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Thưởng thức bánh mì Việt ở Sài Gòn

Nét đặc trưng của bánh mì Việt ở độ giòn, dai, thơm dịu, kết hợp nguyên liệu thịt bò, gà xé phay, trứng ốp la và nem chả… cùng với vị chua của dưa, cay của ớt, beo béo của pa tê và sốt nước sốt đa vị làm cho món ăn thêm đậm đà.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm