Nội dung

Bộ sưu tập bánh kem lạnh dành cho mùa lễ hội cuối năm của Häagen-Dazs Vietnam là sự kết hợp giữa kem và những nguyên liệu tốt từ khắp nơi trên thế giới. Với cách trình bày tinh tế, sang trọng của các mẫu bánh kem Häagen-Dazs, mang đến cho bạn một trải nghiệm trong thế giới kem lạnh.

Những loại bánh ngọt ngào cho đêm giáng sinh

Perfect Gift.

Với sự kết hợp 3 mùi căn bản của Häagen-Dazs gồm chocolate, vanilla và dâu, cùng cách trang trí mới lạ, bộ sưu tập tạo ra những chiếc bánh đẹp và sang trọng như Perfect Gift, Fruity Pleasure, Mad About Chocolate, Enchanting Symphony. Ngoài ra, những chiếc bánh còn mang màu sắc trẻ trung như Beary Chocolate và Beary Berry. Đây chính là món quà để bạn và người thân cùng chúc cho nhau những điều tốt đẹp nhất trong giáng sinh và năm mới.

Perfect Gift là bánh nhân kem chocolate được bao quanh bởi chocolate đen và được trang trí bằng dải nơ chấm vàng sang trọng. Mùi kem đã có sẵn chocolate.

Fruity Pleasure gồm các loại trái cây và kem tươi bao phủ bên ngoài và được tô điểm thêm bởi những hạt ngọc trai bạc. Mùi kem có sẵn vanilla.

Những loại bánh ngọt ngào cho đêm giáng sinh

Enchanting.

Mad About Chocolate gồm vị kem vanilla thơm ngon, được bao phủ bởi hạt cookie crunch giòn rụm và chocolate đen. Mặt bánh được trang trí bởi kem chocolate tươi. Mùi kem có sẵn vanilla.

Enchanting Symphony với nhân kem dâu, được trang trí bởi lớp kem tươi và trái cây tươi ngon miệng. Mùi kem có sẵn hương dâu.

Beary Chocolate gồm nhân kem chocolate, được bao phủ bằng chocolate đen và được trang trí bằng những viên chocolate M&M nổi bật. Mùi kem đã có sẵn chocolate.

Beary Berry là chú gấu Beary Berry nhân kem dâu, được trang trí bằng một lớp kem tươi và những trái tim bằng đường màu hồng. Mùi kem có sẵn hương dâu.

Những loại bánh ngọt ngào cho đêm giáng sinh

Beary Chocolate.

Bánh Häagen-Dazs có những điểm thú vị như các đầu bếp làm bánh được đào tạo từ Bỉ và New Zealand, được trang bị trang phục chuyên biệt để bảo vệ đầu bếp và bảo vệ được nhiệt độ cơ bản của kem. Các vật dụng trong bếp được trang bị bằng những chất liệu bằng nhựa, inox, sắt và không có bất kỳ một loại vật dụng nào có thể sinh ra vi sinh.

Nguyên vật liệu làm bánh là loại kem nhập về từ nhà máy Pháp, chocolate từ Bỉ, trái cây được nhập từ nhiều nước như Pháp, New Zealand… Bánh được đóng hộp cùng đá khô để bảo quản ở nhiệt độ tốt khi vận chuyển. Bất kỳ sản phẩm mới nào của Häagen-Dazs, trước khi được bắt đầu bán chính thức ngoài thị trường đều được gửi sang phòng lab, để test theo tiêu chuẩn toàn cầu của Häagen-Dazs.

Được chế biến vào năm 1960 bởi ông Reuben Mattus, Häagen-Dazs là loại kem cao cấp nguyên bản của Mỹ. Đúng như truyền thống, Häagen-Dazs chỉ sử dụng các thành phần nguyên liệu tự nhiên. Ngày nay, với việc cung cấp đầy đủ kem và các sản phẩm liên quan đến kem với hơn 65 hương vị độc đáo, Häagen-Dazs đã tạo được dấu ấn riêng của mình. Sản phẩm kem Häagen-Dazs đã có mặt trên toàn thế giới, dành cho tất cả những ai yêu thích kem thưởng thức.

Chi tiết liên hệ:

11 - 13 Hàn Thuyên, quận 1, TP HCM
Điện thoại: 848-3822-3311
Facebook: http://www.facebook.com/HaagenDazsVietnam.vn

Minh Thư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Nhậu côn trùng ở thủ đô

Món sâu đã qua chế biến được nhiều thực khách sành ăn gọi. Có người còn thích ăn sâu “sống” to bằng ngón chân cái, đang bò. Họ chấm sâu vào bát nước mắm tỏi, ớt nguyên chất và khen “Ngon tuyệt cú mèo...".

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Kẹo đậu phộng Bồng Sơn

Là thứ kẹo dân dã, kết hợp hài hòa những sản vật “cây nhà, lá vườn” như đậu phộng, mật mía, bánh tráng... từ xa xưa kẹo đậu phộng là món không thể thiếu trong các hoạt động ẩm thực của người Bồng Sơn, Bình Định.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm