Nội dung

Nhân 2 ngày lễ giỗ Tổ Hùng Vương (12/4), Việt Nam và ngày Tết té nước cổ truyền Songkran, Thái Lan (13/4), nhà hàng ngọc mai Vàng và Ngọc Mai Đỏ áp dụng mô hình ẩm thực buffet bốn phương với hơn 200 món ăn âu á và Việt Nam. Đặc biệt, trong tháng 4 này, bên cạnh số lượng các món ăn sẵn có, cả hai nhà hàng này đều có thêm những thực đơn để chào đón hai ngày lễ này.

Nhiều thực đơn mới tại ngọc mai và akari

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ.

Cụ thể, trong 4 ngày (từ ngày 9 đến 12/4), chương trình hướng về đất Tổ sẽ có thêm những món ăn đậm chất xứ sở vua Hùng như: Thịt heo nướng Phong Châu, lươn cuộn om hoa chuối, gà bọc đất nướng lá chuối, sườn nướng Lang Liêu, thỏ rút xương nướng Việt Trì, bánh trưng, bánh dày với các món giò truyền thống…

Khu vực này cũng được nhà hàng thiết kế mang hình ảnh gần gũi, dân dã với tre trúc, lá cọ xanh... giúp thực khách có được cảm nhận chân thực và ý nghĩa trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương.

Trong 5 ngày tiếp theo (từ ngày 13 đến 17/4), chương trình mừng Tết Songkran (Thái Lan) sẽ được tiếp tục tại nhà hàng Ngọc Mai Đỏ với những món ăn Thái Lan đặc sắc như: Yum woon sen (Gỏi miến tôm mực), Yum nuea nam tok (Bò nướng trộn chua cay), Koong paad pong cari (Tôm xào cà ri với trứng), Pla muek nueng manao (Mực hấp chanh)….

Nhiều thực đơn mới tại ngọc mai và akari

Tôm sashimi.

Cũng vào dịp giỗ tổ Hùng Vương, từ mùng 4 đến 17/4, nhà hàng Nhật Bản akari Sun và Akari Moon cũng đưa ra chương trình quà tặng và bổ sung thực đơn với nhiều món nướng mới lạ để phục vụ thực khách trong dịp này. Trong đó, đúng ngày giỗ Tổ (12/4), thực khách sẽ được tặng vây cá Fugu khi gọi rượu Sake. Đặc biệt, đến với Nhà hàng Akari Sun, thực khách sẽ được tặng thêm tôm hùm và mỳ kim cương hải sản Nhật Bản.

Nhiều thực đơn mới tại ngọc mai và akari

Tôm hùm.

Liên tục trong khoảng thời gian này, tại cả hai nhà hàng Akari Moon và Akari Sun sẽ thường xuyên có những món nướng mới với gia vị được tẩm ướp độc đáo như: Bò và gà Mỹ, gan và lòng bò Australia, nầm dê… Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn hình thức gọi món A la carte đặc trưng của Nhật Bản và thưởng thức ẩm thực “All you can eat” - có nghĩa ăn thỏa thích không hạn chế các món ăn trong thực đơn gần 200 món ăn. Đặc biệt, nhà hàng sử dụng loại bếp không khói, không cần dùng lửa để nướng và lẩu.

Nhiều thực đơn mới tại ngọc mai và akari

Sushi thập cẩm.

Nhiều thực đơn mới tại ngọc mai và akari

Salat bưởi với bacon.

Nhiều thực đơn mới tại ngọc mai và akari

Một góc ẩm thực tại Akari Moon.

Thực đơn bổ sung và quà tặng tại 4 nhà hàng, giá vẫn được giữ nguyên:

Nhà hàng Ngọc Mai Vàng: 228.000 đồng một người (Trưa hàng ngày), 257.000 đồng một người (Trưa cuối tuần), 268.000 đồng một người (Tối hàng ngày)

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ: 268.000 đồng một người(Trưa hàng ngày), 298.000 đồng một người (Trưa cuối tuần), 368.000 đồng một người (Tối hàng ngày)

Nhà hàng Akari Moon: 267.000 đồng một người cho bữa trưa, 320.000 đồng một người cho bữa tối.

Nhà hàng Akari Sun: 286.000 đồng một người cho bữa trưa, 386.000 đồng một người cho bữa tối.

Liên hệ:

- Nhà hàng Ngọc Mai Vàng (tầng 17) và Ngọc Mai Đỏ (tầng 15), Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: (04) 2220 6698, 2220 6799

- Nhà hàng Akari Moon (tầng 16) và Akari Sun (tầng 15), Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: (04) 2220 6626, 2220 6678

Hotline: 0988 550 689, 0912 219 519

Email: tcthang@doji.com.vn

Website: http://doji.vn/km/DOJI-Insight/Akari-304/38.html (Nhà hàng Akari); http://doji.vn/km/DOJI-Insight/Ngoc-Mai-304/37.html (Nhà hàng Ngọc Mai)

(Nguồn: Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ngọt thanh bánh đúc nhân tôm

“Ôi quê ta bánh đa, bánh đúc/Nơi thảo thơm đồng xanh, trái ngọt…”. Ngày ấy, ở quê tôi sau vụ mùa là thời gian rảnh rỗi, và nước trên đồng cũng bắt đầu rút… Thế là, các cậu cùng tôi rủ nhau đi tát đìa bắt tôm. Trưa đến, thế nào cả nhà cũng được thưởng thức món bánh đúc nhân tôm do ngoại làm…

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tuần lễ ẩm thực biển tại nhà hàng Ngự Bình

“Tuần lễ ẩm thực biển vì sức khỏe cộng đồng” do hệ thống nhà hàng Ngự Bình tổ chức nhằm đưa tới thực khách những món ăn hải sản độc đáo mang hương vị của biển, làm phong phú thêm kho tàng ẩm thực tinh hoa Việt Nam.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm