Nội dung

Nhà hàng nằm tại số 13 Tú Xương, TP HCM đã mở ra cho thực khách một không gian hòa nhã với những tông màu trầm ấm, hiện đại nhưng vẫn đậm nét văn hoá truyền thống của đất nước mặt trời mọc.

Nhà hàng kobe teppanyaki ưu đãi dịp 29

Nơi đây có lối kiến trúc tao nhã, hài hòa trong những đường nét vừa cổ điển vừa hiện đại, các phòng ăn riêng biệt cùng hệ thống ánh sáng hiện đại, kết hợp khéo léo với bàn nướng Teppanyaki kiểu Nhật.

Nhà hàng sẽ cung cấp cho thực khách những món ăn ngon, hấp dẫn, cùng những màn biểu diễn điêu luyện, uyển chuyển của những nữ đầu bếp tại nhà hàng.

Nhà hàng kobe teppanyaki ưu đãi dịp 29

Ngoài việc chú trọng hình thức, các món ăn tại nhà hàng kobe cũng được chăm chút khá cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu tươi sống và đặc biệt không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, chất ngọt, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Chính vì vậy, các món ăn tại nhà hàng thường thanh tao, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng, ít béo, ít ngọt và sử dụng nhiều các loại rau đậu.

Nhà hàng kobe teppanyaki ưu đãi dịp 29

Từ ngày 31/8 đến 3/9, nhà hàng kobe teppanyaki phục vụ thực đơn đa dạng với các món ăn đậm nét truyền thống nhật bản như: xà lách trộn kiểu Nhật, Sushi Teka Maki, hàu đút lò phô mai, bò cuộn, tôm càng sốt bơ, sò điệp sốt bơ chanh, cơm chiên, rau xào, súp Miso, kem chỉ với 1.000.000++ một set cho hai người. Giá này bao gồm rượu vang, bia và nước ngọt.

Liên hệ đặt chỗ trước tại nhà hàng Kobe Teppanyaki:

Địa chỉ: 13A Tú Xương, phường 7, quận 3, TP HCM
Điện thoại: 08.39320187 và 08.39320189

(Nguồn: Nhà hàng Kobe Teppanyaki)

SG004071

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Món ngon dân dã từ dưa gang

Trời chưa sáng hẳn, tôi giật mình tỉnh giấc bởi bước chân mẹ lục đục chuẩn bị đồ đi thu hoạch đám dưa gang đã đến mùa. Trong ký ức tôi tràn ngập hình ảnh những gánh dưa gang xanh mướt, căng tròn kĩu kịt trên vai, theo chân mẹ về nhà.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

TEE Café dành cho giới thưởng ngoạn

Quán café sân vườn TEE Café nằm cuối con đường nhỏ yên tĩnh cắt ngang đường Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận, TP HCM là địa điểm cho những ai yêu thích không gian xanh mát của thiên nhiên.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Bánh Trung thu dành cho người ăn kiêng

Xu hướng tiêu dùng chung của bánh Trung thu năm nay là giảm ngọt, giảm béo. Tuy bánh mang hương vị thơm ngon đặc biệt, nhưng người tiêu dùng vẫn lo ngại về việc dư thừa năng lượng khi ăn quá nhiều, dễ gây tăng cân.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm